:::     :::

ดิอาสเตรียมบินตรวจร่างกายย้ายซบเรือ

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563
1,259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ ใกล้ที่จะคว้าตัว รูเบน ดิอาส กองหลัง เบนฟิก้า มาร่วมทีมเต็มทีแล้ว โดยนักเตะเตรียมที่จะเดินทางมาตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญา ตามรายงานจาก สแตนดาร์ด

    ดาวเตะวัย 23 ปี คาดว่าจะเดินทางมายังเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และบรรลุเงื่อนไขในการย้ายมายัง เรือใบ โดยที่ นิโกลัส โอตาเมนดี้ จะถูกส่งไปให้ เหยี่ยวลิสบอน ในข้อตกลงด้วย

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พยายามที่จะยกเครื่องเกมรับให้กับทีมของเขา หลังจาก ซิตี้ เสียแชมป์พรีเมียร์ลีก ให้กับ ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

    เรือใบ มีปัญหาหลังบ้านมาตลอดนับตั้งแต่ที่ แว็งซ็องต์ ก็องปานี อำลาทีมไป และยังต้องมาเผชิญหน้ากับการที่ เอมเมอริก ลาปอร์กต์ ที่มักเจอกับอาการบาดเจ็บด้วย

    นาธาน อาเก้ ถูกเซ็นสัญญามาจาก บอร์นมัธ ด้วยค่าตัว 41 ล้านปอนด์ แต่ กวาร์ดิโอล่า ยังต้องการเซนเตอร์แบ็กเพิ่มเติม โดยมี กาลิดู กูลิบาลี่ เป็นเป้าหมายหลัก

    อย่างไรก็ตาม ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ที่ นาโปลี ตั้งไว้ทำให้การเจรจาชะงักลง ขณะที่ ชูลส์ กุนเด้ ของ เซบีย่า และ โฮเซ่ คีเมเนซ จาก แอต. มาดริด ก็ถือเป็นอ็อปชั่น

    กระนั้น ดิอาส คือคนที่ ซิตี้ ส่งแมวมองไปจับตามาตลอดทั้งฤดูกาล และได้กลายเป็นเป้าหมายใหม่สำหรับตลาดซื้อขายที่จะปิดตัวลงในวันที่ 5 ตุลาคมนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด