:::     :::

เอ็นเอฟแอลสอบสวนเร้ดเดอร์สละเมิดโปรโตคอล

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563
1,147
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส กำลังถูกเอ็นเอฟแอลสอบสวนว่าละเมิดโปรโตคอลปล่อยให้ผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาตเข้าล็อคเกอร์รูมในเกมมันเดย์ไนท์กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส

ลีกเอ็นเอฟแอลกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส สำหรับการละเมิดที่เกี่ยวข้องกับโปรโตคอลหลังปล่อยพนักงานในทีมที่ไม่ได้รับอนุญาตเข้าล็อคเกอร์รูมในเกม'มันเดย์ไนท์' กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อวันจันทร์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้เอ็นเอฟแอลเพิ่งสั่งปรับเงิน จอน กรูเด้น 100,000 เหรียญสหรัฐและ เร้ดเดอร์ส อีก 250,000 เหรียญสหรัฐ เนื่องจากหัวหน้าโค้ชเร้ดเดอร์สไม่ได้สวมหน้ากากป้องกันการแพร่ระบาดของ'โควิด-19'แบบสม่ำเสมอขณะที่อยู่ข้างสนามในเกม'มันเดย์ไนท์'ทีมทีมนักบุญ 

ลีกเอ็นเอฟแอลพร้อมกับความช่วยเหลือจากคณะกรรมการของรัฐและรัฐบาลกลาง รวมถึงสมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอล (เอ็นเอฟแอลพีเอ) ได้กำหนดเกณฑ์ที่เข้มงวดเกี่ยวกับการเข้าถึงเพื่อควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'ในซีซั่นนี้ 2020


สำหรับฤดูกาลนี้จะมีพนักงานทีมเพียง 40 คนเท่านั้นในแต่ละองค์กรที่ได้รับอนุญาตให้อยู่ในล็อคเกอร์รูมตามนโยบายของเอ็นเอฟแอลที่แจกจ่ายกับทุกทีมตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่น นอกเหนือจากผู้เล่น, สตาฟฟ์โค้ช, พนักงานอุปกรณ์, ผู้จัดการทั่วไป, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหนึ่งคนและเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์อีกหนึ่งคน

ตามรายงานระบุว่าลีกเอ็นเอฟแอลกำลังสอบสวนกรณีที่ เร้ดเดอร์ส ถูกกล่าวหาว่าละเมิดเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับโปรโตคอลโดยปล่อยให้พนักงานที่ไม่อยู่ในข่ายได้รับอนุญาตเข้าล็อคเกอร์รูมในเกมมันเดย์ไนท์กับทีมนักบุญเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด