:::     :::

"ซิโก้"ส่งใจเชียร์แข้งยู-23ชี้ถ้ามั่นใจชนะได้ทุกทีม

วันอังคารที่ 02 มกราคม 2561
994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ชี้นักเตะรุ่นยู-23 แต่ละทีมระดับฝีเท้าไม่ทิ้งกันมาก เชื่อหากทุกคนมั่นใจและไม่เกรงคู่ต่อสู้ จะสามารถชนะได้ทุกทีม

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย อวยพรปีใหม่แฟนบอล พร้อมกับเผยว่าจะเข้ารับการอบรบโค้ชระดับโปรไลเซนส์ ระหว่างวันที่ 8-27 ม.ค. นี้ อย่างไรก็ตามจะขอเบรกรับงานโค้ชไปสักระยะหนึ่ง โดยเตรียมทำธุรกิจเปิดโรงเรียนฝึกสอนฟุตบอลแถบย่านบางบอนในเร็วๆ นี้ 
นอกจากนี้ อดีตดาวยิงจอมตีลังกายังได้ส่งกำลังใจไปยังน้องๆ ทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะเดินทางไปแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 9-27 ม.ค. นี้ ว่าขอให้ทุกคนมั่นใจในศักยภาพของตัวเอง และอย่าเกรงศักดิ์ศรีคู่แข่ง โดยเชื่อว่าในรุ่นอายุนี้แต่ละชาติไม่ได้ทิ้งห่างกันมาก ดังนั้นเด็กไทยมีโอกาสสร้างเซอร์ไพรส์ประสบความสำเร็จได้เช่นกัน
"เดี๋ยวพี่จะเข้าอบรมโปรไลเซ่นส์ในวันที่ 8-27 เดือนนี้ มันมีหลายขั้นตอนมากและพี่เชื่อว่าคนที่เข้าอบรมจะได้ประโยชน์มากๆ จากความรู้ที่ได้รับ ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาให้คุมทีม พี่เองก็คิดว่าจะพักไปก่อนสักระยะ แต่ยังไงเราก็อยู่กับฟุตบอลมาทั้งชีวิต เดี๋ยวพอถึงเวลาก็คงกลับมารับงานโค้ชอยู่แล้ว"
"พี่เตรียมจะเปิดอะคาเดมี่ฟุตบอลแถวๆ บางบอน ตอนนี้ยังคุยๆรายละเอียดกันอยู่ ถ้าเสร็จเรียบร้อยแล้วจะแถลงข่าวให้ทราบอีกครั้งนะ"
"สำหรับน้องๆ ทีมชาติชุดยู-23 พี่อยากบอกว่าไม่ต้องเกรงกลัวคู่แข่ง เราต้องมั่นใจว่าเราชนะได้ทุกทีม ญี่ปุ่นเขาส่งเด็กรุ่นยู-21 มาเขาก็ยังมั่นใจว่าเขาดีพอ เราเองก็ไม่ต้องไปกลัวเพราะรุ่นอายุขนาดนี้แต่ละทีมก็ไม่ได้ห่างกันมากหรอก พี่ก็อยากอวยพรให้น้องๆ ทุกคนตั้งใจให้เต็มที่ พี่เชื่อว่าทีมของเราจะทำได้ดีเมื่อถึงทัวร์นาเม้นต์จริง"
"ปีใหม่นี้พี่ก็อยากขอให้ทุกๆคนช่วยขับเคลื่อนวงการฟุตบอลไปด้วยกัน โดยเฉพาะแฟนบอลที่มีส่วนสำคัญอย่างมาก ฟุตบอลขาดแฟนๆ ไปไม่ได้ ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขความเจริญ และอยู่ช่วยสนับสนุนฟุตบอลไทยต่อๆ ไปด้วยครับ" ซิโก้กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด