:::     :::

คล็อปป์ยันไม่ซื้อกองหลังเพิ่มแม้แข้งเจ็บ

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าจะไม่ซื้อกองหลังคนใหม่เข้ามาเพิ่มแน่นอน แม้ว่าจะเจอกับปัญหาแข้งในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางเจ็บเกือบยกแผงก็ตาม

ทั้ง โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป มีอาการบาดเจ็บและไม่ได้ลงช่วยทีมในเกมสัปดาห์ที่แล้วที่ทีมชนะ เชลซี 2-0 โดยกุนซือชาวเยอรมันให้ ฟาบินโญ่ รับหน้าที่จับคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แทน ซึ่งรายหลังยังต้องกรำศึกต่อในเกมคาราบาว คัพเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย แต่เปลี่ยนคู่ขามาเป็นดาวรุ่งอย่าง รีส วิลเลี่ยมส์

อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ทาง คล็อปป์ ยืนยันว่าจะไม่แก้ปัญหาด้วยการซื้อนักเตะใหม่เข้ามา แม้สื่อจะจับโยงกับ โอซาน คาบัค ของ ชาลเก้ ก็ตาม

"เรียนตามตรง ผมไม่ได้คาดหวังมากนัก" คล็อปป์ กล่าว "สถานการณ์สำหรับกองหลังตัวกลาง คุณคิดว่าสามนักเตะระดับท็อปจะครอบคลุมรวมถึงผู้เล่นดาวรุ่งที่เตรียมพร้อมและ ฟาบินโญ่ หากเราต้องการเขา และจากนั้นทุกอย่างก็เกิดขึ้น ทั้งสามคนได้รับบาดเจ็บในเวลาไล่เลี่ยกัน"

"มันไม่ดีเลย แต่เราไม่สามารถแก้ปัญหาด้วยการลงไปในตลาด มันเป็นไปไม่ได้ และเราจะไม่พยายามทำแบบนั้น"

"มันไม่มีอะไรที่ร้ายแรง เราจะไม่แม้แต่พยายามทำอะไร ถ้าสถานการณ์ยังเป็นต่อไปแบบนี้, ไม่, จะไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมคิดว่าเราอยู่ในที่ที่ดีแล้ว มีทีมที่ฉลาดและสิ่งที่เกิดขึ้น เราจะได้เห็นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด