:::     :::

บาร์ซ่ายอมยกธงเลิกจีบเลาตาโร่ตลาดรอบนี้

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563
1,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ยุติการไล่ล่า เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ศูนย์หน้าเป้าหมายชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน ในตลาดซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า บาร์เซโลน่า ตัดสินใจที่จะหยุดความพยายามในการคว้าตัว เลาตาโร่ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ แม้ยังเหลือเวลา แต่ด้วยสภาพคล่องทางการเงิน ทำให้การคว้าตัวแทบจะเป็นไปไม่ได้

บาร์ซ่า แสดงท่าทีชัดเจน ต้องการคว้าตัว เลาตาโร่ มาแทนที่ หลุยส์ ซัวเรซ ตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตามเสียงเรียกร้องของ ลีโอเนล เมสซี่ แต่ด้วยสถานะทางการเงินหลังจากประสบวิกฤติจากโควิด-19 ทำให้การทุ่มงบประมาณระดับ 100 ล้านยูโรกลายเป็นเรื่องยาก

ก่อนหน้านี้ เลาตาโร่ เคยมีค่าฉีกสัญญากับ อินเตอร์ ที่ตัวเลข 111 ล้านยูโร แม้เงื่อนไขดังกล่าวหมดอายุไปแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคม และเชื่อว่า เนรัซซูรี่ ลดค่าตัวลงเหลือ 80 ล้านยูโร แต่ บาร์ซ่า ก็ยังไม่มีปัญญาจ่ายทั้งก้อน โดยมีข่าวมาตลอดว่า ทีมดังลาลีกาพยายามใช้นักเตะแลกเปลี่ยนอยู่ในสัญญาเพื่อเป็นการลดค่าตัว แต่ งูใหญ่ ไม่ตอบรับข้อเสนอดังกล่าว

ถึงตอนนี้ ศูนย์หน้าวัย 23 ปี มีความชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ แล้วว่าจะได้อยู่กับ อินเตอร์ ต่อไปในฤดูกาลนี้ และมีแนวโน้มที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น ซาน ซีโร่ ออกไปด้วย จากสัญญาปัจจุบันที่ยังเหลืออายุอีกสามปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด