:::     :::

ตราโอเร่มีแววประเดิมตัวจริงเกมลีกกับวิลล่า

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563
2,543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร์กตร็องด์ ตราโอเร่ กองหน้าคนใหม่ของ แอสตัน วิลล่า มีแววได้รับโอกาสลงตัวจริงเกมแรกในพรีเมียร์ลีก ที่จะออกไปเยือน ฟูแล่ม เกมวันจันทร์

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ตราโอเร่ สร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการทีม ดีน สมิธ เป็นอย่างมาก หลังจับประเดิมสนามทันทีในฐานะตัวจริงเกมคาราบาวคัพ รอบสาม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และใช้เวลาเพียง 14 นาที ทำประตูแรกในชัยชนะเหนือ บริสตอล ซิตี้ 3-0

"มันไม่ได้เร็วเกินไปหรอก (ลงตัวจริงนัดก่อน) เขาซ้อมได้ดีมาก เขาดูฟิตสมบูรณ์" สมิธ พูดถึงศูนย์หน้าคนใหม่เจ้าของเสื้อหมายเลข 15

"ฤดูกาลที่แล้วลีกฝรั่งเศสตัดจบเร็ว แต่ทีมของเขายังอยู่ใน แชมเปี้ยนส์ลีก ดังนั้นเขาจึงลงซ้อมอย่างสม่ำเสมอ ความฟิตของเขาอยู่ในระดับที่ดีมาก และเขาก็เริ่มต้นได้ดีจริงๆ"

"มันยังเป็นแค่ช่วงเริ่มต้น เราเพิ่งเล่นพรีเมียร์ลีกไปเกมเดียว และ คาราบาวคัพ อีกสองเกม แต่เราเริ่มต้นได้ดีทีเดียว" สมิธ กล่าว

สำหรับ ตราโอเร่ วัย 25 ปี เคยเป็นเด็กปั้นของ เชลซี มาก่อน แต่สอดแทรกขึ้นชุดใหญ่ไม่ได้ จนขายให้ โอลิมปิก ลียง เมื่อปี 2017 กลายเป็นดาวเด่นของลีกเอิง แต่ฤดูกาลที่แล้วฟอร์มตกอย่างแรง ทำได้เพียงประตูเดียวจาก 23 เกมในลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด