:::     :::

สวนสุนันฯบุกแบ่งแต้มปทุมฯบอลยูลีกหญิง

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ลูกพระนาง"มรภ.สวนสุนันทา บุกไปเยือนราชคราม บ้านของ"แข้งสาวเมืองปทุม" ม.ปทุมธานี พร้อมกับโชว์ฟอร์มดี แชร์คะแนนมาจากเจ้าบ้านได้ 1 แต้ม หลังดวลกันสนุกเร้าใจ แต่ยิงประตูกันไม่ได้ในศึกลูกหนังโกแฮร์ยูลีกหญิงชิงถ้วยประทาน "พระองค์เจ้าโสมสวลี" นัดที่ 5 เมื่อวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ นัดที่ 5 ของฤดูกาล เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ก.ย.แข่งขันที่สนามราชคราม ที่ “แข้งสาวเมืองดอกบัว” มหาวิทยาลัยปทุมธานี เปิดบ้านรับ “ลูกพระนาง” มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
เกมนี้ เจ้าบ้านมามี “ส้มโอ”ญาดา เซ่งย่อง ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย และ “ไหม”ธนีกานต์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทยนำทีม ส่วน “แม้ว” นิภาวรรณ ปัญโญสุข และ “หมิว” ศิลาวรรณ อินต๊ะมี 2 กองกลางทีมชาติชุดใหญ่ ที่เข้ามาร่วมทีมในนาทีสุดท้ายของเส้นตายการเสริมทัพ ไม่พร้อมลงสนาม ในขณะที่“ลูกพระนาง”มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาเกมนี้กลับมาฟูลทีม “ยูมิ” กัญญารัตน์ อากิกาว่า หายเจ็บกลับมาลงสนามได้แล้ว  “เบนซ์” ภัคจิรา ต.เจริญสุขดี กัปตันทีม  “แพง” พิมพ์ชนก มนัสสนิท กองกลาง และ “เปียโน” วนัสนันท์ อิ่มทิม ผู้รักษาประตูตัวเก่ง ลงเล่นครบ
ครึ่งแรก เกมยังสูสีกัน แต่สภาพสนามที่มีฝนตกลงมาก่อนหน้าเกมจะเริ่ม เป็นอุปสรรคในการครองบอลของทั้งสองทีมพอสมควร ช่วงแรกทีมเยือนดูดีกว่า แต่เจ้าบ้านตั้งหลักได้ ครองเกมบุกโต้กลับได้บ่อยครั้งขึ้น นาทีที่ 16 เจ้าถิ่นพลาดประตูจากลูกโทษที่จุดที่ “ยูมิ”กัญญารัตน์ อากิกาว่า กองกลาง “ลูกพระนาง” ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ และเป็น “ลิง”ขนิษฐา ผิวอ่อน ที่กดเต็มข้อ แต่ “เปียโน” วนัสนันท์ อิ่มทิม เหยียดเท้าสกัดออกไปได้ ทำให้ ปทุมธานี พลาดโอกาสนำ  จากนั้นต่างทำอะไรกันไม่ได้ สกอร์ครึ่งแรกอยู่ที่ 0-0 
ครึ่งหลังเกมยังก้ำกึ่งสูสีกัน ทีมเยือนมีโอกาสส่องประตู บ่อยครั้ง แต่กลับยิงไปให้ “ส้มโอ”ญาดา เซ่งย่อง รับกินหมด ท้ายเกม ปทุมธานี พลาดโอกาสนำอีกครั้งจากลูกที่ “ไหม”ธนีกานต์ ถวายพานให้ “หมวย”สุกัญญา ลำเพ็ง ซัดไกล 18 หลา บอลพุ่งชนเสาไกลกระดอนออกมา สวนสุนันทารอดตายไปได้อีกหน จบเกมเสมอกัน 0-0 แบ่งคะแนนกันทีมละ 1 แต้ม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด