:::     :::

"โค้ชอ่ำ"ยกแข้งเชียงใหม่ทุกคนคือแมน ออฟ เดอะ แมทช์

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว ยกลูกทีมทุกคนคือ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เร่งฟิตลูกทีมก่อนเยือนศุลกากร

เชียงใหม่ เอฟซี เปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เอาชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล บนสกอร์สุดเซอร์ไพรส์ 5-0 นับเป็นการชนะทีม "นกใหญ่พิฆาต" ได้เป็นครั้งแรกจากการพบกันในลีก 6 นัด และครั้งแรกในรอบกว่า 10 ปี ซึ่ง "โค้ชอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว เฮดโค้ช "พยัคฆ์ล้านนา" ยกเครดิตให้ลูกทีมเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ทั้งตัวจริง ตัวสำรอง พร้อมเร่งฟื้นฟูร่างกายก่อนออกไปเยือน เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ที่มีคิวพบกันเสาร์นี้ เบื้องต้นมองที่การบุกไปแบ่งแต้ม โดย "โค้ชอ่ำ" กล่าวว่า
"เกมกับชัยนาท ตนยกให้ผู้เล่นทุกคนเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ทั้งตัวจริง และตัวสำรอง ส่วนจะมีใครเจ็บเพิ่มหรือไม่นั้น ขอดูอาการกันอีกที โดยเฉพาะกับเจมส์ (อภิสิทธิ์ โสรฎา) ที่เห็นว่ามีอาการที่ข้อเท้า ทำให้ต้องดูกันอย่างละเอียด จากนี้ก็ต้องเร่งฟื้นฟูสภาพร่างกายทุกคนให้กลับมาสมบูรณ์ เพราะมีเกมต่อในวันเสาร์นี้ที่จะออกไปเยือน เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ที่เป็นทีมที่แข็งแกร่งในบ้าน และจากที่ตนและทีมงานศึกษาจากนัดที่ผ่านๆ มาถือว่า ศุลกากร เป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง โดยเบื้องต้นเราตั้งเป้าไปแบ่งแต้มไว้ก่อน แต่หากชนะได้ก็ถือเป็นโบนัส เพราะเกมเยือนยากทุกเกม ส่วนแฟนบอลที่จะตามไปเชียร์ก็ขอให้เดินทางอย่างปลอดภัย และปฏิบัติตามระเบียบ ศบค. กันไปก่อน และอย่าลืมสวมหน้ากากกันด้วย"
หลังจบเกมชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล ทำให้ เชียงใหม่ เอฟซี ลงสนามไปแล้ว 8 นัด มี 14 คะแนน จากผลงาน ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 2 ตามหลังทีมนำที่แข่งเท่ากันเพียง 4 คะแนน และ เรียว มัตสึมูระ ตัวรุกชาวญี่ปุ่น ของ "พยัคฆ์ล้านนา" ทำไปแล้ว 7 ประตู ขึ้นไปนำเป็นดาวซัลโวร่วม บนชาร์ตดาวซัลโวศึกไทยลีก 2 และสำหรับนัดต่อไป เชียงใหม่ เอฟซี จะออกไปเยือน เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 3 ต.ค.63 ที่สนามศุลกากร ลาดกระบัง 54 เวลา 20.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด