:::     :::

ลูกทีมแบร์สหนุนฟานจิโอขึ้นแท่นเฮดโค้ช

วันอังคารที่ 02 มกราคม 2561
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ ฮุสตัน ไลน์แบ็กเกอร์ ชิคาโก้ แบร์ส ออกโรงหนุนหลัง วิค ฟานจิโอ โค้ชทีมรับว่ามีดีพอสำหรับการก้าวขึ้นมารับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ของแบร์ส

    ชิคาโก้ แบร์ส กำลังมองหาเฮดโค้ชคนใหม่เข้ามารับช่วงต่อจาก จอห์น ฟ็อกซ์ ซึ่งมีสถิติ 14-34 จากการคุมทีมตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้เล่นแบร์สหลายคนหนุนหลัง วิค ฟานจิโอ โค้ชทีมรับขึ้นแท่นมารับงานเฮดโค้ชเต็มตัว
   
    ไรอัน เพช ผู้จัดการทั่วไปของ แบร์ส มีหน้าที่รับผิดชอบในการเสาะหาเฮดโค้ชคนใหม่ ซึ่งยังมีเครื่องหมายคำถามว่า เพช จะเลือกแนวทางใดระหว่างการเลือกโค้ชที่ถนัดเกมบุกหรือเชี่ยวชาญเกมรับ
   
    อย่างไรก็ตามหากผู้จัดการทั่วไปของ แบร์ส เลือกโค้ชที่ถนัดเกมรับมีผู้เล่นหลายคนที่หนุนหลัง ฟานจิโอ วัย 59 ปีซึ่งเป็นโค้ชทีมรับคนปัจจุบันว่ามีความเหมาะสมสำหรับตำแหน่งเฮดโค้ชเช่นเดียวกัน
   
    'เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม'ลามาร์ ฮุสตัน ไลน์แบ็กเกอร์แบร์สกล่าวถึง ฟานจิโอ 'เขาพร่ำสอนคุณมากมายเกี่ยวกับฟุตบอล เขามีระเบียบมากในการฝึกสอนของเขา เขาต้องการให้คุณเข้าใจและเขาปฏิบัติเป็นมาตรฐานที่คุณต้องเจอทุกวันอาทิตย์ คุณสามารถชื่นชมสิ่งนั้นในฐานะผู้เล่น แม้ว่าเราจะไม่มีสถิติดีที่สุด แต่การป้องกันเป็นสถิติที่ดีไม่น้อยเช่นกัน นั่นเป็นสิ่งที่เขาแสดงให้เห็นในฐานะโค้ช'
   
    ขณะที่ เอ็ดดี้ โกลแมน ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล กล่าวเสริมว่า'เขาฉลาดพอที่จะเป็นเฮดโค้ช'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด