:::     :::

เมอร์รี่ย์บินถึงเดนเวอร์ไม่เอาเจ็บเข่าข้ออ้างตกรอบ

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล เมอร์รี่ย์ การ์ดฝีมือดี เดนเวอร์ นักเก็ตส์ บ่นเสียดายที่ไม่สามารถผ่านเข้าไปชิงแชมป์เอ็นบีเอได้เมื่อพ่าย แอลเอ เลเกอร์ส 1-4 เกมซีรี่ส์ รอบชิงฯ ฝั่งตะวันตก ทั้งนี้ไม่เอาข้ออ้างเรื่องเจ็บเข่าระหว่างแมตช์ล่าสุดเป็นข้ออ้าง บอกเพียงตัวเองหมดแรงมากกว่า

คณะผู้เล่น-สตาฟฟ์แฟรนไชส์  นักเก็ตส์ เดินทางจาก ออร์แลนโด กลับไปถึงดินแดนไมล์ ไฮ แล้วเมื่อวันอาทิตย์ (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยได้รับการต้อนรบอย่างอบอุ่นจากครอบครัว บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

ส่วน เมอร์รี่ย์ ที่ยังไม่มีคนเคียงหมอนหรือทายาทขอเป็นคนสรุปภาพรวมการโรมรันที่ วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ ตั้งแต่รอบจัดอันดับถึงเพลย์ออฟว่าสูบแรงไปเพียบจริงๆ 

"ราว 80 วันในบับเบิ้ล บวกอีกหลายนาที ผมไม่เหลือเรี่ยวแรงอะไรแล้ว แต่ยังจำเป็นต้องลงไปสู้ร่วมกับทีมเมต ผลซึ่งออกมาในเกมสุดท้ายจึงเคลื่อนที่น้อย, ไม่ค่อยวิ่งตัดหาที่ว่างหรือทำคะแนนมามากอย่างควรจะเป็น ทั้งที่สามารถทำได้ดีกว่านั้นในหลายด้าน" การให้สัมภาษณ์ 'อีเอสพีเอ็น' 

เมอร์รี่ย์ กับผองเพื่อนถึงเดนเวอร์แล้ว

"แต่ผมกลับไม่สามารถสร้างผลงานได้ดีตลอดทั้งเกม แม้ใจเราอยากนำทัพไปเก็บชัยก็ตาม" 

"เรื่องที่เจ็บเข่าไร้ผลต่อการเล่น มันกระตุกก็จริงแต่ไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาอ้างว่าส่งผลให้หยุดเส้นทาง" 

19 เกมเพลย์ออฟ การ์ดวัย 23 ปี ทำผลงานเฉลี่ย 26.5 คะแนน, 6.6 แอสซิสต์ และ 4.8 รีบาวน์ด ทำให้เขากลายเป็นคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำอย่างน้อย 25 คะแนน, 5 แอสซิสต์ต่อนัด แล้วยังฟิลด์โกลแม่น 50%, ยิงไกลแม่น 45 เมื่อแข่งโพสต์-ซีซั่น 10 เกมขึ้นไป  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด