:::     :::

สกายเชื่อผีหมดหวังได้ตัวซานโช่

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563
2,747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทบจะหมดหวังในการได้ตัว เจดอน ซานโช่ ไปร่วมทีมในหน้าร้อนนี้หลังจากปล่อยเวลาล่วงเลยมาจนตลาดนักเตะเกือบจะปิดทำการ

ปีกทีมชาติอังกฤษเป็นข่าวกับ ปิศาจแดง มาอย่างต่อเนื่องในหน้าร้อนนี้ แต่ที่ผ่านมา ผีแดง กลับไม่สามารถตกลงเงินค่าตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ลงตัวเสียที

ล่าสุด แกรี่ คอทเทอริลล์ ผู้สื่อข่าวจากสกาย สปอร์ตส์ เผยว่าแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าตัว ซานโช่ ไปครอง หลังจากมีหลายๆ ปัจจัยไม่เอื้ออำนวย รวมไปถึงการดำเนินการที่ล้าช้าและไม่ชัดเจน

"ดอร์ทมุนด์ ได้เปลี่ยนท่าทีไปแล้ว แต่นั่นไม่ดีสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาดูชัดเจนมากขึ้น พวกเขาหนักแน่นกว่า 7 สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากผ่านเส้นตายหนแรกไปแล้วเพื่อให้ ยูไนเต็ด เสนอเงิน 108 ล้านปอนด์สำหรับ ซานโช่ หรือว่าลืมนั้นไปเลย

"ตอนนี้พวกเขาหนักแน่นมากกว่าเดิมว่า ซานโช่ จะไม่ย้ายทีมในตลาดรอบนี้ ซึ่งสโมสรบอกกับผมง่ายๆ ว่ามันจะไม่เกิดขึ้น พวกเขาบอกว่ามันคงโง่หากปล่อย ซานโช่ ออกไปให้ ยูไนเต็ด ในหน้าร้อนนี้เพราะเขาไม่ได้รบเร้าในการย้ายทีม เขามีสัญญา 3 ปี และหน้าร้อนปีหน้า ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังจะถูกทิ้งไว้ข้างหลัง ราคาของเขาจะสูงขึ้นอีกครั้ง และมีการประมาณกันว่าจะมีอีก 4-5 สโมสรที่เข้ามาเพื่อทำให้มูลค่าของ ซานโช่ เพิ่มขึ้น

"มีข่าวลือว่า ยูไนเต็ด กำลังจะยื่นข้อเสนอใหม่ในสัปดาห์นี้ แต่มันจะไม่ใกล้เคียงราคา 108 ล้านปอนด์ ผมก็ไม่คิดว่าจะใกล้ราคา 90 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในปัญหาสำคัญ แต่ยังไม่มีอะไรเป็นทางการ

"และสัญญาณจาก ดอร์ทมุนด์ ในตอนนี้คือเวลากำลังหมดลงไปทุกขณะ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด