:::     :::

แบร์สส่อเสียตัววิ่ง'โคเฮน'พักทั้งซีซั่น

วันอังคารที่ 29 กันยายน 2563
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทาริค โคเฮน รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส จะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้หลังเอซีแอลเข่าขวาฉีกขาดจากเกมบุกชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เมื่อวันอาทิตย์

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยอมรับว่า ทาริค โคเฮน ส่อแววพักยาวตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีบาดเจ็บเข่าขวาจากเกมแซงชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 30-26 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากการวินิจฉัยเบื้องต้นเป็นการฉีกขาดของเอซีแอลรอเพียงการยืนยันอย่างเป็นทางการเท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก 'ชิคาโก้ ทรีบูน'

'นั่นจะเป็นการระเบิดครั้งใหญ่สำหรับเรากับสิ่งนั้น ซึ่งเป็นเรื่องโชคร้าย' เนกี้ กล่าว 'ผมภูมิใจในตัวเด็กคนนี้มากและเขาเติบโตขึ้นมาก ดังนั้นนั่นจึงเป็นส่วนที่คุณไม่ชอบ'

โคเฮน บาดเจ็บหลังการเรียก'แฟร์ แคช' จากการพั๊นท์ทิ้งของ ฟอลค่อนส์ ช่วงควอเตอร์ 4 ซึ่งรันนิ่งแบ็กฟอลค่อนส์ ไบรอัน ฮิลล์ ล้มลงทับขาขวา โคเฮน ก่อนตัววิ่งแบร์สจะลุกขึ้นอย่างช้าๆและไม่สามารถทิ้งน้ำหนักลงขาขวาขณะที่เขาออกจากสนามและมีการประเมินเบื้องต้นว่ามีการฉีกขาดของเอซีแอลจนต้องปิดเทอมยาว


รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีมักจะสร้างบิ๊กเพลย์หลายครั้งในเกม เขารับบอล 2 ครั้ง ระยะ 21 หลาและถือบอลวิ่งอีก 3 ครั้ง ระยะ 20 หลา เขาเพิ่งขยายสัญญาเป็นเวลา 3 ปี มูลค่า 18.25 ล้านเหรียญสหรัฐ เป็นเงินการันตี 9.5 ล้านเหรียญสหรัฐ 

'เขาเป็นคนสำคัญในทีมนี้' อาคีม ฮิคส์ ดีเฟนซีฟไลน์แมนของ แบร์ส กล่าวถึงการบาดเจ็บของ โคเฮน 'คนที่ผมเคารพมาก คนที่ทุ่มเทให้กับทีมนี้และต้องการจะเป็นสิ่งดีที่สุดในสิ่งที่เขาทำ เขาคือทุกสิ่งที่คุณสามารถขอได้จากเพื่อนร่วมทีม เขาคือพลังงานในยามที่เราต้องการ เขาเป็นจุดสนใจเมื่อคุณต้องการ เขาเป็นแค่คนของเรา'

ส่วน โคเฮน ทวีตขอบคุณทุกคนสำหรับคำอวยพรและคำอธิษฐานของพวกเขาและกล่าวเพิ่มเติมว่า '3-0 รู้สึกดีเกินกว่าจะบ่นอะไรเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด