:::     :::

"ณัฐวุฒิ"มั่นใจค้างคาวไฟยังไม่เป๋

วันอังคารที่ 29 กันยายน 2563
671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้านุ๊ก"ณัฐวุฒิ เจริญบุตร มั่นใจ "ทัพค้างคาว" ไม่เป๋ในเส้นทางผู้ชนะ นัดหน้าคว้า3แต้มได้แน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ “สุโขทัย เอฟซี” หลังผ่านเกมไทยลีก นัดที่7 รั้งอันดับที่ 6 หลังบุกไปเยือนสวาทแคท “นครราชสีมา มาสด้าเอฟซี” เก็บ 1แต้มกลับถ้ำ
ล่าสุด “เจ้านุ๊ก” ณัฐวุฒิ เจริญบุตร กองกลางหมายเลข8 ให้สัมภาษณ์ยอมรับเหตุที่ไม่สามารถเก็บ3 แต้มกลับบ้านได้ เพราะเสียสมาธิช่วงต้นเกม หลังจากที่โดนเจ้าบ้านกระหน่ำบุกและได้สกอร์แรก ในนาทีที่9 คือ ตั้งแต่ต้นเกม ทำให้เกมของพวกเราเป็นเกมท่ียากเพิ่มมากขึ้น แต่จากแรงกระตุ้นและร่วมแรงร่วมใจของนักเตะในทีม ที่ไม่อยากให้กลับถิ่นมือเปล่า รวมถึงการวางแผนของโค้ชอั๋น - สุรพงษ์​ คงเทพ เฮดโค้ช ทำให้ทีมไม่ยอมแพ้ และสู้กันต่อ และแบ่งแต้มกันไปเมื่อจบเกมแล้ว 
“เกมออกเยือนเป็นเกมที่ยากหมดสำหรับพวกเรา แต่ผลงานที่ออกมาโค้ชบอกว่า ไม่ถือว่าเสียหายอะไร เพราะเราสามารถแบ่งแต้มกลับบ้านได้ แต่ในเกมนัดต่อไปต้องมีสมาธิและความมุ่งมั่นให้มากกว่าเดิม ซึ่งผมเชื่อว่าด้วยศักยภาพของทีมนักเตะ และมันสมองของเฮดโค้ช จะทำให้ทีมกลับอยู่ในทางของการเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่องต่อไป ส่วนผลงานของผมนั้นยอมรับว่าต้องมุ่งมั่นและฟิตซ้อมให้มากกว่าเดิมเพื่อทำเป้าหมายของทีมให้สำเร็จ” เจ้านุ๊ก กล่าว
เจ้านุ๊ก ยังฝากถึงแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี ด้วยว่าขอให้ส่งกำลังใจและตามเชียร์อย่าให้พลาด โดยเฉพาะเกมหน้าที่ค้างคาวไฟ เปิดบ้านรับ โปลิศ เทโรเอฟซี  ที่มีผลคะแนนอยู่ในระดับใกล้เคียงกัน แต่เชื่อว่าทีมค้างคาวไฟ จะชนะได้ แม้จะไม่ง่ายเพราะทุกทีมตอนนี้พร้อมจะแพ้และชนะได้ตลอดเวลา แต่ผมเชื่อในศักดิ์ศรีของทีมเจ้าบ้านจะเก็บ 3แต้มได้แน่นอน
สำหรับเกมนัดที่8 ของสุโขทัย เอฟซี จะฟาดแข้งกับ โปลิศ เทโร เอฟซี วันที่ 3 ตุลาคม เวลา 19.00 น.​ ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด