:::     :::

ซีดานไฟเขียวปล่อยโยวิชสัญญายืม

วันอังคารที่ 29 กันยายน 2563
1,687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โยวิช ศูนย์หน้าเซอร์เบีย ได้รับการอนุมัติให้ย้ายทีมได้ด้วยสัญญายืมตัวก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยมีสามทีมอิตาลีพร้อมดึงตัวร่วมทัพ

อาส สื่อสเปน รายงานว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด พิจารณาแล้วว่าจะให้ โยวิช ย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวก่อนตลาดซื้อขายปิดทำการวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ หลังจากได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองในเกมล่าสุด แต่ก็ยังสอบตกทุกข้อ

ซีดาน สร้างความประหลาดใจในเกมลาลีกาเมื่อสุดสัปดาห์ ที่บุกชนะ เรอัล เบติส 3-2 ด้วยการส่ง โยวิช ลงตัวจริงในแดนหน้าคู่กับ คาริม เบนเซม่า และอยู่ในสนาม 72 นาที ก็ถูกเปลี่ยนตัวออก โดยที่แทบไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน และยังคงน่าผิดหวังเมื่อเทียบกับค่าตัว 60 ล้านยูโร ที่จ่ายไปให้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ถึงตอนนี้ เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส จึงได้คำตอบที่ชัดเจนแล้วว่าจะปล่อย โยวิช ออกไปเรียกฟอร์มและความมั่นใจกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ โดยมี โรม่า, อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ที่อ้าแขนรอรับและมีการยื่นข้อเสนอเข้ามาแล้ว นอกจากนี้ยังมีความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยังไม่มีข้อเสนอที่เป็นรูปธรรม และถือเป็นตัวเลือกที่ห่างไกลจากความเป็นจริง

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด กับ โยวิช ต่างตกลงกันแล้วว่าจะพิจารณาทีมที่มีการรับประกันเรื่องโอกาสการลงสนามมากที่สุด และเมื่อดูจากประเด็นนี้ โรม่า กลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบียไปร่วมทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด