:::     :::

ช้างศึกตัดตัว28แข้งเรียกเข้าแคมป์

วันอังคารที่ 29 กันยายน 2563
988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"นิชิโนะ" ประชุมสตาฟฟ์โค้ช ก่อนประกาศชื่อนักเตะเก็บตัวช่วงฟีฟ่า เดย์ 7-12 ตุลาคม

อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย จัดประชุมร่วมกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ช เพื่อวางแผนประกาศรายชื่อ
การประชุมในครั้งนี้นำโดย อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ธชตวัน ศรีปาน, อนุรักษ์ ศรีเกิด, อิสสระ ศรีทะโร, อัมริมทร์ เยาดำ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ของสมาคมฯ
หลังการประชุม อากิระ นิชิโนะ กล่าวว่า "ก่อนอื่น ยินดีอย่างยิ่งที่ตอนนี้ แม้จะมีสถานการณ์ที่โควิดระบาดอยู่ แต่เราสามารถกลับมาทำการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ได้อีกครั้ง ยินดีมากที่เราสามารถทำกิจกรรมของทีมชาติได้แล้ว จากสถานการณ์ที่ไม่สามารถเรียกนักเตะจากบางสโมสรในไทยลีก รวมถึง คนที่ค้าแข้งในเจลีก ตอนนี้ก็ขอบคุณทุกสโมสรที่เข้าใจและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี"
"ในครั้งนี้หลังรีสตาร์ทได้ดูด้วยตัวเอง และให้ผู้ช่วยโค้ชไปดูแต่ละทีมแข่งขัน ตอนนี้ก็ได้เห็นฟอร์มของแต่ละทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเลือกนักเตะเพียง 28 คน จากรายชื่อที่เข้าข่าย โดยมองจากฟอร์มการเล่นเป็นหลัก นอกจาก 28 คน ที่เราเลือกไว้แล้ว ในช่วงสุดสัปดาห์นี้มีเกมการแข่งขัน เราจะคัดเลือกนักเตะอีกครั้ง เพื่อสแตนด์บาย ในกรณีที่มีผู้เล่นถอนตัวจากการบาดเจ็บ"
"ตอนนี้ขอโฟกัสการเก็บตัวทีมชาติเป็นหลัก เราจะพยายามให้ทุกคนเข้าแคมป์มาพร้อมความปลอดภัย และกลับไปอย่างปลอดภัย ซึ่งการเก็บตัวทีมชาติ จะมีการตรวจหาเชื้อก่อนเข้าแคมป์ และหลังเก็บตัวเสร็จจะมีการตรวจหาเชื้ออีกครั้งก่อนเดินทางกลับไปอยู่กับสโมสร"
สำหรับฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะทำการตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ในวันที่ 5 ตุลาคม 2563 และเดินทางไปเก็บตัวเข้าแคมป์ในวันที่ 7-11 ตุลาคม 2563 ณ สนามซ้อม วินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด