:::     :::

ม้าลายแอบลุ้นทาบคิเอซ่าโค้งสุดท้าย

วันอังคารที่ 29 กันยายน 2563
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส หวังคว้าตัว เฟเดริโก้ คิเอซ่า กองหน้าดาวเด่นของ ฟิออเรนตินา ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายก่อนตลาดปิด โดยติดต่อไปยังเอเยนต์ของนักเตะแล้ว

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส มีความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ คิเอซ่า ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ แม้ข้อเสนอของ เบียงโคเนรี่ ที่จะเสนอให้ ฟิออเรนตินา ดูมีความเป็นไปได้ยากก็ตาม

รายงานข่าวระบุว่า ยูเวนตุส เจรจากับเอเยนต์ ฟาลี รามาดานี่ โดยเสนอสัญญาระยะเวลา 5 ปีให้ คิเอซ่า แต่ปัญหาใหญ่คือการทำข้อตกลงกับ ฟิออเรนตินา เพราะเบื้องต้น ม้าลาย ต้องการเซ็นสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาลนี้ และไปใช้เงื่อนไขซื้อขาดในช่วงจบซีซั่น

ค่าตัวที่ ยูเวนตุส เสนอในเงื่อนไขซื้อขาดอยู่ที่ 50 ล้านยูโร แต่ ฟิออเรนตินา ประกาศเรียกค่าตัว คิเอซ่า อยู่ที่ 70 ล้านยูโร จึงมีความแตกต่างกันอยู่มาก และเป็นเรื่องยากที่จะเจรจากันลุล่วงในช่วงเวลาที่เหลืออีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น

ทั้งนี้ ฟิออเรนตินา ไม่ปิดโอกาสขาย คิเอซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะสัญญาของนักเตะที่เหลืออายุเพียงสองปี ขณะที่กองหน้ากึ่งปีกที่ยิง 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จากสองเกมแรกของฤดูกาล 2020-21 ไม่มีแนวโน้มที่จะต่อสัญญาใหม่ในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด