:::     :::

มันชินี่มองยูเว่พบงานยากในการป้องกันแชมป์

วันอังคารที่ 29 กันยายน 2563
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมชาติอิตาลีมองว่า ยูเวนตุส ของ อันเดรีย ปีร์โล่ จะพบงานยากมากกว่าหลายปีที่ผ่านมาในการป้องกันแชมป์ สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลีแสดงความเห็นถึงการแย่งแชมป์ สคูเด็ตโต้ ฤดูกาล 2020-2021 ว่าทีมเต็งอย่าง ยูเวนตุส ซึ่งเป็นเจ้าของแชมป์ 9 สมัยล่าสุดต้องเผชิญกับความไม่แน่นอนจากผู้ท้าชิงหลายทีมทั้ง อินเตอร์ มิลาน, นาโปลี, มิลาน, ลาซิโอ, โรม่า และ อตาลันต้า ตามรายงานข่าวจาก 'ฟุตบอล อิตาเลีย' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ยูเว่ ยังคงเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบสุด แต่ผมเชื่อว่ามันจะเป็นแคมเปญที่ไม่แน่นอนและเปิดกว้างสำหรับผู้ท้าชิงสคูเด็ตโต้มากขึ้น'

'ผมกำลังคิดถึง อินเตอร์, นาโปลี, มิลาน, ลาซิโอ, โรม่า แต่ยังรวมถึง อตาลันต้า ที่สามารถยืนยันสถานะของพวกเขาในบรรดาทีมชั้นนำได้'

มันชินี่ ยังกล่าวถึงทีมเบียงโคเนรี่ภายใต้การกุมบังเหียนของเทรนเนอร์มือใหม่ อันเดรีย ปีร์โล่ เพิ่มเติมว่า 

'ปีร์โล่ ได้รับการยกย่องหลังจากคว้าชัยชนะเกมแรกและถูกวิจารณ์หลังเกมเสมอ โรม่า แต่ผมสงสัยว่ามันจะทำให้เขากลัว เขามีประสบการณ์ที่จำเป็นในการรู้ถึงความคิดเห็นเกี่ยวกับฟุตบอลที่กลับไปกลับมาทุกๆ 3 วันโดยเฉพาะในอิตาลี'

ตบท้ายด้วยการพูพถึงกรณีการอนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนามราว 1,000 คนในปัจจุบันและมีแผนที่จะเพิ่มขึ้นเป็น 25 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนามในช่วงเดือนตุลาคมนี้ 

'ฟุตบอลเป็นของผู้คน นักกีฬาอาจเคยชินกับการทำโดยไม่ได้รับการหนุนหลังจากผู้คน แต่มันไม่ใช่สิ่งเดียวกันในสนามแข่งขันที่ว่างเปล่าที่ไม่มีใครให้ความบันเทิง'

'สโมสรจะประสบปัญหาทางการเงินเช่นกัน ดังนั้นผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะเปิดสนามอีกครั้ง' มันชินี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด