:::     :::

อีเกิ้ลส์เสียโกเดิร์ตเดี้ยงเพิ่มจากเกมกับเบงกอลส์

วันพุธที่ 30 กันยายน 2563
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยังมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ดัลลาส โกเดิร์ต ปีกในวัย 25 ปีต้องออกจากเกมกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตั้งแต่ควอเตอร์แรกหลังเจ็บข้อเท้า

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาสูญเสียอีกหนึ่งอาวุธทีมบุกของควอร์เตอร์แบ็ก คาร์สัน เวนท์ซ หลังปีกใน ดัลลาส โกเดิร์ต บาดเจ็บข้อเท้าจากเกมเสมอ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากพีเอสพีเอ็น

โกเดิร์ต เดินกะเผลกออกจากสนามตั้งแต่ควอเตอร์แรก หลังจากนั้นกลับมาเล่นช่วงสั้นๆก่อนจะออกไปอีกครั้งและไม่กลับมาอีกตลอดเกม โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่าปีกในวัย 25 ปีมีรอยแตกร้าวที่กระดูกข้อเท้าซ้าย แต่ยังไม่มีการยืนยันกรอบเวลาการฟื้นตัวที่ชัดเจน 


'การสูญเสียคนอย่าง ดัลลาส ที่มีบทบาทอย่างมากในการป้องกันและเกมวิ่ง แต่เขาเป็นเพลย์เมกเกอร์กับการมีบอลอยู่ในมือเขา เขาเป็นส่วนสำคัญในแผนเกมของเราทุกสัปดาห์ ดังนั้นการสูญเสียเขาไป เราต้องปรับเปลี่ยนบางอย่างทันที ซึ่งทำให้ยากขึ้น' พีเดอร์สัน กล่าว

อีเกิ้ลส์ ยังมีปัญหาที่ เดอชอน แจ็คสัน หลังปีกนอกประสบการณ์บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและทีมจะประเมินอาการของเขาแบบวันต่อวัน แต่ พีเดอร์สัน ยังมองโลกแง่ดีว่าปีกนอกวัย 33 ปีจะพ้อมสำหรับเกมกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})