:::     :::

มาโฮมส์ขว้าง10,000หลาเร็วสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล

วันพุธที่ 30 กันยายน 2563
1,225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เอาชนะการบลิตซ์จากทุกทิศทางของแนวป้องกัน บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก่อนกลายเป็นผู้เล่นที่ขว้างแตะหลัก 10,000 หลาเร็วสุดของเอ็นเอฟแอล

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ขว้างแตะหลัก 10,000 หลาเร็วสุดของลีกเอ็นเอฟแอล หลังทำ 4 สกอร์จากการขว้าง 385 หลาในเกมบุกชนะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 34-20 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

มาโฮมส์ ทำผลงานสมฐานะเอ็มวีพี 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งล่าสุด ขว้างคอมพลีต 17 จาก 21 ครั้ง ระยะ 219 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์จากการเผชิญหน้ากับการบลิตซ์ของเกมป้องกัน เรฟเว่นส์ ก่อนจบเกมด้วยการขว้างคอมพลีต 31 จาก 42 ครั้ง ระยะ 385 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์จากชัยชนะเหนือ บัลติมอร์ 34-20 ในเกม'มันเดย์ไนท์' 


'คุณต้องให้เครดิตกับ แพทริค ในการเป็นผู้นำที่นั่น' แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ชชีฟส์กล่าวหลังเกม 'เขาก้าวขึ้นมาอย่างยิ่งใหญ่และต้องการความรับผิดชอบ'

'คุณไม่สามารถปกปิดสิ่งต่างๆที่ (เรฟเว่นส) ทำ คุณเพียงแค่ต้องรักษาวินัยในกฎของคุณและไปจากที่นั่น'

ส่วน มาโฮมส์ กล่าวหลังเกมว่า 'เกมป้องกันของเรา เมื่อคุณเข้าเทรนนิ่งแคมป์ฝึกซ้อมกับ (ทีมป้องของโค้ชทีมรับ สตีฟ สแป็กนูโอโล่) คุณถูกบลิตซ์จำนวนมากจากทุกทิศทาง แต่เราอาจได้เห็นการระเบิดด้วยจากกดดันจากไฟร์โซนและครอบคลุมทั้งหมด พวกเขาเร่งสปีดตามเส้นทางของพวกเขาและแนวออฟเฟนซีฟไลน์ให้เวลากับผมมากพอ'


ควอร์เตอร์แบ็ก ชีฟส์ ออกสตาร์ทเกมที่ 34 ในช่วงฤดูกาลปกติ เขาขว้างให้ปีกใน เทรวิส เคลซี่ รับบอลระยะ 13 หลาในควอเตอร์แรกซึ่งทำให้เขาทำระยะมากกว่า 10,000 หลา เหนือกว่า เคิร์ต วอร์เนอร์ ที่ขว้างแตะหลักดังกล่าวจากการลงเล่น 36 เกม 

มาโฮมส์ ลงเล่นฐานะตัวจริงในซีซั่น 2018 ก่อนกลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่สองของเอ็นเอฟแอลที่ขว้างทำระยะ 5,000 หลาและทำ 50 ทัชดาวน์ในฤดูกาลเดียว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด