:::     :::

โธมัสอาจทำข้อตกลงกับเท็กแซนส์ในสัปดาห์นี้

วันพุธที่ 30 กันยายน 2563
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอิร์ล โธมัส อดีตเซฟตี้ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ มีนัดเยือน ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และมีโอกาสที่ผู้เล่นวัย 31 ปีจะทำข้อตกลงกับทีมใหม่ในช่วงสัปดาห์นี้

เอิร์ล โธมัส เซฟตี้ฟรีเอเจนต์เตรียมเดินทางมาเยือน ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ร่วมฝึกซ้อมและมีโอกาสมีการทำข้อตกลงกันระหว่างสองฝ่าย ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ลงโทษขั้นรุนแรงกับ โธมัส หลังเซฟตี้ประสบการณ์มีเรื่องชกต่อยกับเซฟตี้รุ่นน้อง ชัค คล้าร์ก จนถูกปล่อยตัวออกจากทีมตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยระบุว่าพวกเขายกเลิกสัญญาของ โธมัส สำหรับพฤติกรรมที่ส่งผลเสียต่อทีม 


ขณะที่ เท็กแซนส์ เพิ่งส่งตัวเซฟตี้ เอ.เจ.มัวร์ เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง แม้มีการคาดการณ์ว่าเขาจะกลับมาได้อีกครั้งในช่วงปลายฤดูกาลนี้ แต่ถ้ามีการเซ็นสัญญากับ โธมัส เขาจะเข้ามามีบทบาทในเกมป้องกันของฮิวสตันทันทีและคาดว่าจะเข้ามาแทนที่ อีริก เมอร์รี่ ที่เพิ่งเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 18 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ยังทำผลงานน่าผิดหวัง 

เท็กแซนส์ พ่ายมาตลอด 3 เกมแรกของซีซั่น 2020 จากการพบกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส โดยไม่มีการอินเตอร์เซปน์แม้แต่ครั้งเดียว ขณะที่ โธมัส ทำคนเดียว 30 อินเตอร์เซปน์นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกในปี 2010 เท็กแซนส์ ยังกดดันควอร์เตอร์แบ็กอันดับ 29 ของลีกและเสียอย่างน้อย 28 คะแนนจากการลงเล่น 3 เกมแรกของฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด