:::     :::

หงส์เฟิร์มติอาโก้ติดโควิดกักตัวแล้ว

วันพุธที่ 30 กันยายน 2563
950
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้าย เมื่อ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์คนใหม่นั้นถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 และต้องเข้ารับการกักตัว ตามการยืนยันของสโมสร เมื่อวันอังคาร

    ติอาโก้ ย้ายจาก บาเยิร์น มายัง หงส์แดง เมื่อเดือนที่แล้วด้วยค่าตัวที่อาจสูงถึง 25 ล้านปอนด์ และลงประเดิมสนามเกมพรีเมียร์ลีก ให้กับทีมแชมป์เก่า ที่บุกชนะ เชลซี 2-0 เมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

    อย่างไรก็ตาม กลายเป็นเรื่องน่าเซอร์ไพรส์ที่เขาไม่มีชื่อในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-1 โดยทีแรกนั้นมีรายงานถึงอาการบาดเจ็บที่ไม่ได้ระบุรายละเอียด

    ล่าสุด ลิเวอร์พูล ได้ประกาศผ่านทวิตเตอร์ทางการของสโมสรว่า "ติอาโก้ มีผลตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวก และกำลังอยู่ในช่วงกักตัวตามแนวทางที่จำเป็น"

    "สโมสรได้ปฏิบัติตามระเบียบการทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเชื้อโควิด-19 และ ติอาโก้ จะยังคงกักตัวออกจากทุกคนในช่วงเวลาที่กำหนด"

    พรีเมียร์ลีก ได้ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่ามี 10 นักเตะ หรือทีมงานของสโมสรรวมกันที่มีผลตรวจเป็นบวกในการทดสอบรอบล่าสุด ซึ่งถือเป็นตัวเลขสูงที่สุดนับตั้งแต่มีการเริ่มต้นทำการตรวจ

    ตัวเลขดังกล่าวยังรวมถึง 3 สมาชิกจาก เวสต์แฮม ที่มี เดวิด มอยส์ กุนซือ, อิสซ่า ดิย็อป และ จอช คัลเลน ด้วย

    ยังไม่มีความชัดเจนว่าการตรวจพบการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าของ ติอาโก้ นั้นอยู่ในการทดสอบรอบนี้ของพรีเมียร์ลีก หรือไม่ ซึ่งเป็นการเริ่มต้นตั้งแต่วันจันทร์ที่ 21 กันยายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน

    หงส์แดง มีคิวจะลงเล่นกับ ปืนใหญ่ ในถ้วยคาราบาว คัพ ในวันพฤหัสบดีนี้ จากนั้นก็จะไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในวันอาทิตย์ ก่อนที่พรีเมียร์ลีกจะหยุดพักเบรกทีมชาติเป็นเวลา 2 สัปดาห์

    จิม ม็อกซ์สัน แพทย์ทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "มันเป็นทางเลือกของแต่ละคนที่จะเปิดเผยผลการตรวจเชื้อโควิด-19 ต่อสาธารณะหรือไม่"

    "เราได้ปฏิบัติตามระเบียบการทั้งหมดในจดหมาย และ ติอาโก้ ก็โอเคดี เขาจะกักตัวในตอนนี้ตามแนวทาง และหวังว่าเขาจะกลับมาอยู่กับเราได้ในไม่ช้านี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด