:::     :::

ผีแห้วต่อ'ดอร์ท'ปัด91ลป.ขอซื้อซานโช่

วันพุธที่ 30 กันยายน 2563
2,271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องกินแห้วอีกครั้ง หลังมีข่าวว่าข้อเสนอรวม 91.3 ล้านปอนด์ ของพวกเขาในการขอซื้อ เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ โดน ดอร์ทมุนด์ บอกปัด ตามรายงานจากสกาย สปอร์ต

    ผีแดง เริ่งเครื่องในการล่าตัวเป้าหมายอันดับหนึ่งในช่วงท้ายของตลาดซัมเมอร์นี้ โดยได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการครั้งแรกให้กับสโมสรจากบุนเดสลีกา

    อย่างไรก็ตาม เสือเหลือง ยังคงยืนหยัดถึงค่าตัว ซานโช่ ว่าต้อง 108 ล้านปอนด์ราคาเดียวเท่านั้น เหมือนกับช่วงก่อนหน้านี้ที่พวกเขาหนักแน่นมาตลอดว่าการย้ายทีมของดาวเตะวัย 20 ปี ต้องมีราคาที่ไม่ต่ำไปจากที่ประเมินเอาไว้

    มันจะทำให้ ซานโช่ กลายเป็นการเซ็นสัญญานักเตะในพรีเมียร์ลีก แพงที่สุดเท่าที่เคยมีมา หลัง ยูไนเต็ด จ่าย 89 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ ปอล ป็อกบา มาจาก ยูเวนตุส เมื่อปี 2016

    มีรายงานอ้างเมื่อวันจันทร์ว่า ยูไนเต็ด กำลังเตรียมที่จะเสนอราคาราว 90 ล้านปอนด์ สำหรับ ซานโช่ โดยจะจ่ายเลยเพียง 65 ล้านปอนด์เท่านั้น

    ต่อกรณีดังกล่าว สกาย สปอร์ต ได้อ้างว่าข้อเสนอล่าตัวของ ผีแดง นั้นถูกปฏิเสธ

    อย่างที่รู้กัน ซานโช่ นั้นมีความกระตือรือร้นที่จะย้ายไปยังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่เขาก็จะไม่บีบสโมสรให้ต้องปล่อยตัวออกไป

    สำหรับ ซานโช่ ยังเหลือสัญญากับ เสือเหลือง ถึงปี 2023 แต่ ยูไนเต็ด ก็ยังคงมีความมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถคว้าตัวดาวเตะรายนี้มาได้ทันเวลาก่อนที่เส้นตายจะหมดลงในวันที่ 5 ตุลาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด