:::     :::

เบนฟิก้าเซ็นโอตาเมนดี้ถึงปี2023

วันพุธที่ 30 กันยายน 2563
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบนฟิก้า เปิดตัว นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังอาร์เจนติน่าโดยเซ็นสัญญาถึงปี 2023 ด้วยกัน

แนวรับชาวอาร์เจนไตน์ย้าย มาจากแมนฯ ซิตี้ โดยกองหลังวัย 32 ปีมีมูลค่าประมาณ 15 ล้านยูโรด้วยกัน และเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เหยี่ยวลิสบอน เปิดตัวนักเตะพร้อมยืนยันว่าเซ็นสัญญายาวกันถึงปี 2023 และมีค่าฉีกสัญญา 30 ล้านยูโร

สำหรับ โอตาเมนดี้ จะเข้าไปทำหน้าที่แทน รูเบน ดีอาส ที่ย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ซึ่งสองรายเปิดตัวพร้อมกันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โดยแนวรับอาร์เจนติน่าได้เผยคำอำลาแบบสุดซึ้งไปยังแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเขาเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ถึงสองสมัย

"พวกมันเป็น 5 ปีที่แสนวิเศษ ไม่ใช่แค่เรื่องของฟุตบอล แต่ในส่วนของสโมสรที่ปฏิบัติกับคุณในวิธีการที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ตั้งแต่พ่อครัวไปจนถึงคนเตรียมชุดแข่ง ผ่านมาจนถึงทีมงานโค้ช

"ผมมีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, คาราบาว คัพ, เอฟเอ คัพ และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ถ้าคุณคว้าแชมป์มันหมายถึงคุณกำลังทำได้ดี และผมมีความสุขที่ได้สนุกกับช่วงเวลาเหล่านี้ และมากกว่าการขขอบคุณ

"ผมโชคดีอย่างมากที่ปีแรกผมก็คว้าแชมป์ และจากนั้น เป๊ป ย้ายเข้ามาทำให้เราคว้าแชมป์มากขึ้น ผมมีความสุขที่เป็นส่วนหนึ่ง จากการสนับสนุนของเพื่อนร่วมทีมและทีมงานโค้ช

"ผมยังอยากขอบคุณไปยังแฟนบอล ตั้งแต่ที่ผมย้ายมาร่วมทีมพวกเขาปฏิบัติกับผมดีมากๆ ตั้งแต่คนที่เข้ามาหาผมในสถานีบริการหรือห้างสรรพสินค้า พวกเขาใจดีและพูดถึงสิ่งดีๆ กับผม

"ผมหวังว่าพวกเขาจะมีความสุข ผมทุ่มเทเต็มที่เท่าที่ผมทำได้เพื่อสโมสร และผมหวังว่าความสำเร็จจะเข้ามาต่อเนื่อง ผมขอส่งความรักไปยังแฟนๆ ทุกคน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด