:::     :::

สกายเชื่อโฟเด้น-กรีนวูดหลุดทัพสิงโตรอบนี้

วันพุธที่ 30 กันยายน 2563
1,275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า ฟิล โฟเด้น และ เมสัน กรีนวูด สองนักเตะดาวรุ่งจะหลุดจากรายชื่อทีมชาติอังกฤษรอบนี้ เนื่องจากพฤติกรรมอันเสื่อมเสียหนก่อน

สองนักเตะอนาคตไกลต้องถูกหั่นออกจากทีมในเกม เนชั่นส์ ลีก ที่บุกไปเยือน เดนมาร์ก เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังจาก โฟเด้น และ กรีนวูด ได้นัดแนะหญิงสาวเข้าไปในโรงแรมที่พักของทีมชาติระหว่างเกมเยือน ไอซ์แลนด์ จนถูกสื่อเอามาแฉและเป็นข่าวใหญ่โตในช่วงดังกล่าว 

จากเหตุการณ์นั้นส่งผลให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษตัดชื่อของนักเตะทั้งสองออกจากทีมเยือน เดนมาร์ก เพราะรับไม่ได้กับพฤติกรรมของทั้ง โฟเด้น และ กรีนวูด

ล่าสุดทาง สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า เซาธ์เกต อาจจะทำการตัดชื่อของนักเตะทั้งสองต่อไปเพราะนายใหญ่ ทรี ไลออนส์ ขึ้นชื่อเรื่องเป็นกุนซือที่เจ้าระเบียบไม่ชอบนักเตะที่ทำผิดกฎ โดยทีมสิงโตคำรามกำลังจะประกาศรายชื่อผู้เล่นที่จะนำมาใช้งานในเกมกระชับมิตรกับ เวลส์ (8 ต.ค.) รวมไปถึงเกมเนชั่นส์ ลีก กับ เบลเยียม (11ต.ค.) และ เดนมาร์ก (14 ต.ค.) ในวันพฤหัสบดีนี้

ต่างจากกรณีของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สกายเชื่อว่ามีโอกาสกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง หลังจากเกมทีมชาติหนก่อนต้องถูกตัดชื่อออกไปเพราะมีเหตุการณ์คดีความที่ประเทศกรีซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด