:::     :::

นกใหญ่ดันเด็กลุยบอลถ้วย

วันพุธที่ 30 กันยายน 2563
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นกใหญ่ปรับทัพให้โอกาสแข้งดาวรุ่งลงเล่นบอลถ้วยเป็นเวทีพัฒนาฝีเท้า

ความเคลื่อนไหวของทัพนกใหญ่ ชัยนาท ฮอร์นบิล โดยในวันพุธที่ 30 กันยายน 2563 จะมีโปรแกรมออกไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลรายการช้างเอฟเอคัพ 2020 ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม เวลา 19.00 น.
โดย 2 ผู้บริหารของทีม คุณวัชรศักดิ์ สงวนศักดิ์ ผู้จัดการทีมชัยนาท ฮอร์นบิล และคุณธัชธีรพนธ์ ลี่สันธิติกุล รองผู้อำนวยการสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ออกมาเผยในส่วนของฟุตบอลถ้วยนั้นก็จะเปิดโอกาสให้กับบรรดาแข้งดาวรุ่งลงเล่นรวมถึงแนวทางในการพัฒนาเยาวชนของสโมสร
ทางด้านคุณวัชรศักดิ์ สงวนศักดิ์ ผู้จัดการทีมชัยนาท ฮอร์นบิล กล่าวว่า “ก่อนอื่นเลยก็ต้องขอโทษแฟนบอลทุกคนสำหรับผลการแข่งขันกับเชียงใหม่ เอฟซี เราเองก็จะนำข้อผิดพลาดต่างๆที่เกิดขึ้นมาปรับปรุงในการพัฒนาทีมต่อไป”
“โดยในส่วนของฟุตบอลถ้วยที่เราจะไปเยือนนครปฐม ก็ถือว่าเป็นโอกาสของบรรดาผู้เล่นเยาวชนที่จะได้รับโอกาสลงเล่นในนัดนี้ และผมเชื่อว่าจะเป็นเวทีที่พวกเขาได้พิสูจน์ตัวเองในการพัฒนาฝีเท้า”
“ส่วนผลการแข่งขันนั้น ผมเชื่อว่าเด็กๆ จะสู้เต็มที่ เพราะถ้าพวกเขาชนะก็จะได้เล่นอีกหลายเกมและพวกเขาจะได้สู้ต่อ ผมก็เชื่อว่าพวกเขามีดีพอที่จะชนะนครปฐมได้ และเกมนี้ต้องสนุกแน่นอน”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})