:::     :::

ดายเออร์วอนเห็นใจข้าศึกบุกกลางสนาม

วันพุธที่ 30 กันยายน 2563
1,087
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค ดายเออร์ ตัวรับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ วอนทีมเมตเข้าใจเรื่องที่แว่บออกจากเกม คาราบาว คัพ รอบสี่ กลางคันวานนี้เนื่องจากข้าศึกมาจ่อรูทวารจนอั้นไว้ไม่ไหว รวมถึงอยากขอโทษเฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เข้ามาตามถึงหน้าส้วมว่าพยายามเบ่งเร็วสุดแล้วได้เท่านั้นจริงๆ

ผลเสมอในเวลา 90 นาที 1-1 และ สเปอร์ส ชนะจุดโทษ 5-4 คือเรื่องที่เกิดขึ้น ณ  ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ โดยเบื้องหลังเกม มีเหตุการณ์ ดายเออร์ เกิดปวดขี้ระหว่างเตะครึ่งหลังจึงขออนุญาตโค้ช-ผู้ตัดสินวิ่งทะลุใต้ถุนสนามไปถ่ายหนัก 

ทว่าเพราะกองหลังเลือดผู้ดีปล่อยของเสียนานเกินเหตุจนบอสวัย 57 ปี ตามไปตะโกนเรียกบอกรีบขี้ให้สุด เจ้า ดายเออร์ จึงโกยออกมาจากห้องแต่งตัวทั้งที่มือเปียกๆ ขอบกางเกงเปื้อนคราบน้ำ 

แถมนาทีท้ายๆการแข่งขันยังลงนั่งทรุดกับพื้นเหมือนหมดแรง เดือดร้อนต้องหยุดเกมมาดูใจแต่ในที่สุดยังกัดฟันแข่งจนจบ แถมเหลือแรงวิ่งเฮตอนทีมชนะจุดโทษ 

กระทั่ง สกาย สปอร์ตส์ ลากมาสัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์จริงๆดาวเตะวัย 27 ปีก็เปิดหมดเปลือก "ลูกพี่ มูรินโญ่ เข้ามากดดันถึงหน้าส้วม แต่ผมก็ทำอะไรดีกว่ารีบเบ่งให้สุดไม่ได้จริงๆ พฤติการณ์โดยธรรมชาติมันเรียกร้อง" แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เปิดปาก 


ดายเออร์ยกรางวัลให้คอห่านที่ล็อคเกอร์รูม

"ได้ยินว่าคู่แข่งเปลี่ยนตัวสดลงไประหว่างผมไม่อยู่บนสนาม เดชะบุญเราไม่เสียประตูเพิ่ม" 

"มันเป็นแมตช์ที่สูสีมากในการพบ เชลซี คู่แข่งแทบไม่เปิดโอกาสให้เลย แต่ต้องขอบคุณว่าจังหวะหนหนึ่งเรายังทวงคืนลูกตีเสมอได้" 

"ยอมรับเลยว่าแข่งเกมลีกวันอาทิตย์ แล้วหวดต่อวันอังคารไม่ใช่เรื่องง่าย แล้วมันอาจเป็นอีกเหตุผลว่าทำไมผมวิ่งออกจากสนามระหว่างครึ่งหลัง" 

"ส่วนตัวมีความสุขและภูมิใจกับวิธีการเล่นของทีมนัดนี้หลังพ้นนาที 20 ลงมา ซึ่งเราปล่อยคู่แข่งมีเวลาสร้างจังหวะง่ายไป อย่างไรก็ตามต้องยกความดีความชอบแก่คุณภาพคู่แข่งเช่นกัน" 

"ช่วงเวลาที่เหลือ สเปอร์ส เราเล่นได้น่าทึ่ง ความขยันระหว่างแมตช์ช่างน่าอัศจรรย์" 

อนึ่งแม้ได้รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแต่ ดายเออร์ ขอมอบมันให้กับคอห่านในล็อคเกอร์ รูม ว่าคือ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ตัวจริง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด