:::     :::

"กัลฟ์-บุรีรัมย์"เลือกปรับสนามบอล รร.เทศบาลวัดธาราสถิตย์

วันพุธที่ 30 กันยายน 2563
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กลุ่มบริษัทกัลฟ์ และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงมติเลือก โรงเรียนเทศบาลวัดธาราสถิตย์ จากจังหวัดพัทลุง เป็นผู้ชนะจากการส่งคลิปบอกเล่าถึงสนามฟุตบอลของตัวเอง เพื่อชิงรางวัลปรับปรุงสนามฟุตบอลให้ได้มาตรฐาน และปลอดภัยสำหรับการฝึกซ้อมของเยาวชน ตามแนวคิดส่งเสริมศักยภาพด้านกีฬา ในโครงการ "Gulf Football Camp ชาร์จพลังปลุกฝันนักเตะเยาวชน"

เป็นเวลากว่า 2 เดือนหลังจากที่ทางโครงการเปิดให้โรงเรียน และชุมชน ส่งคลิปวิดีโอสนามฟุตบอลของตัวผ่านช่องทางไลน์ เพื่อขอปรับปรุงสนามฟุตบอลใหม่ เพื่อจะได้มีสถานที่ฝึกซ้อมที่มีมาตรฐาน และใช้งานได้อย่างปลอดภัย
ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2563 กลุ่มบริษัทกัลฟ์ กลุ่มบริษัทพลังงานและโครงสร้างพื้นฐานระดับสากล ร่วมด้วย “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลชั้นนำของเมืองไทย ได้เลือกสนามของ “โรงเรียนเทศบาลวัดธาราสถิตย์” จากจังหวัดพัทลุง โดยใช้เกณฑ์การคัดเลือกจากเนื้อหาวิดีโอคลิปที่ส่งเข้ามา และการลงไปสำรวจพื้นที่จริง ลำดับต่อไป สนามของโรงเรียนดังกล่าวจะได้รับการปรับปรุงจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการทำสนามฟุตบอล และการดูแลผืนหญ้าโดยเฉพาะ พร้อมส่งเสริมการเล่นกีฬาให้กับเยาวชนต่อไป
ทั้งนี้โครงการ “Gulf Football Camp” ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยการจับมือกันของกลุ่มบริษัทกัลฟ์ และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อช่วยกันพัฒนาฟุตบอลไทย โดยเริ่มตั้งแต่ระดับเยาวชน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬา และต่อยอดสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพต่อไปในอนาคต
กลุ่มบริษัทกัลฟ์ และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอขอบคุณทุก ๆ โรงเรียน และทุก ๆ ชุมชน ที่สนใจกิจกรรม และร่วมส่งคลิปสนาม เพื่อชิงรางวัลปรับปรุงสนามฟุตบอล มา ณ ที่นี่ด้วย
ท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ “Gulf Football Camp” ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/GulfSpark.TH 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด