:::     :::

บัตเลอร์เจียมตัวบอกฮีตแค่หมารองบ่อน

วันพุธที่ 30 กันยายน 2563
1,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ สวิงแมน ไมอามี ฮีต บอกต้นสังกัดของเขาคือรองบ่อนในเอ็นบีเอ ไฟนัลส์ เมื่อต้องพบ แอลเอ เลเกอร์ส แต่ใช่ว่าสถานะด้อยกว่าจะไม่สู้ ขอท้ากัดให้มิดเขี้ยว

นัดเปิดซีรี่ส์รอบชิงแชมป์ เอ็นบีเอ พุธที่ 30 ก.ย. โบวาด้า ลาส เวกัส บ่อนถูกกฎหมายในสหรัฐฯยก เลเกอร์ส ต่อ 4.5 แต้ม, สกอร์รวมสูง-ต่ำ 216.5 แต้ม 

ส่วนราคาผู้ชนะซีรี่ส์แทง เลเกอร์ส  -358 (แทง 358 จ่าย 100 ไม่รวมทุน), แทงฮีต ชนะ ซีรี่ส์ +300 (แทง 100 จ่าย 300 ไม่รวมทุน) เห็นชัดว่า 'ม่วง-ทอง' ข่มบาน 

อย่างไรก็ตามออล-สตาร์ 5 สมัยก็กล่าวในงานแถลงความพร้อมว่าพอใจสถานะบาสฯรอง หวังเค้นศักยภาพดีสุดออกมาวัดกับคนออกแฮนดิแคปใครแน่นกว่ากัน

"นิยามทีมผมก็คือทีมที่ดีแค่นั้น เป็นทีมที่ดี อีกอย่างผมไม่ได้นั่งแถลงข่าวเพื่อบอกว่าเราเจ๋งกว่าใคร แต่ขณะเดียวก็พยายามไม่คิดว่าเราคือรองบ่อน ไม่ใช่" บัตเลอร์ กล่าวถึงระบบความคิดตัวเองก่อนแข่งเอ็นบีเอ ไฟนัลส์ หนแรกอาชีพ 

บัตเลอร์ถึึงรอบชิงฯ เอ็นบีเอฐานะรองบ่อน

"แต่หากจะไม่มีใครคิดว่า ฮีต จะไปถึงตำแหน่งแชมป์ ก็โอเค มั่นใจเลยว่าคงไม่มีเลย - นั่นไม่ใช่ปัญหา เราเข้าใจอยู่แล้ว เราพร้อมรับสถานะนั้นเพราะท้ายที่สุดทุกคนในทีมไม่แคร์หรอกว่าโดนมองแบบไหน" 

"เราก็แค่ลงสนามไปสะสางให้เสร็จธุระ, เล่นแบบเกื้อกูลกันแบบที่เป็น แล้วค่อยมาดูว่าตอนจบออกมาแบบไหน ทีมจะยึดแนวทางตัวเอง - แนวทางแห่ง ไมอามี ฮีต ซึ่งมันใช้ได้ผลกับทีมมาตลอดปี" 

รอบชิงแชมป์ เอ็นบีเอ 2020 คือหนแรกในประวัติศาสตร์ที่ 2 แฟรนไชส์ซึ่งพลาดการเข้าเพลย์ออฟเมื่อปีก่อน สามารถพัฒนาตัวเองจนเข้ามาชิง แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ ซีซั่นถัดมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด