:::     :::

"สุเมธ"ขอบคุณ"โค้ชอ่ำ"ส่งประเดิมเกมแรกกับเชียงใหม่

วันพุธที่ 30 กันยายน 2563
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุเมธ แสนบุตร เผยความรู้สึกหลังลงประเดิมสนามนัดแรกให้ เชียงใหม่ เอฟซี

สำหรับ "เจ้าโอ๊ต" สุเมธ ประเดิมสนามในฟุตบอลลีกอาชีพครั้งแรก ให้กับเชียงใหม่ เอฟซี ในศึกไทยลีก 2 โดยลงไปแทน อภิสิทธิ์ โสรฏา ในนาทีที่ 34 เกมชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 5-0 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เมื่อ 27 ก.ย.63 โดยนัดต่อไป เชียงใหม่ เอฟซี จะออกไปเยือน เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 3 ต.ค.63 ที่สนามศุลกากร ลาดกระบัง 54 เวลา 20.00 น.
สุเมธ แสนบุตร ดาวรุ่งวัย 19 ปี ของเชียงใหม่ เอฟซี ยอมรับตื่นเต้นเล็กน้อยหลังประเดิมสนามในฟุตบอลลีกอาชีพครั้งแรกของตัวเอง ในศึกไทยลีก 2 เกมที่ "พยัคฆ์ล้านนา" เปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เอาชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 5-0 พร้อมขอบคุณทีมโค้ชที่ให้โอกาส และยืนยันจะพัฒนาตัวเองให้ก้าวหน้าขึ้นไปอีก เพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด โดยแนวรับวัย 19 ปี เผยว่า
"ตอนลงสนามในเกมกับชัยนาท มีความตื่นเต้นเล็กน้อย เพราะเป็นเกมแรกในชีวิตของตนในฟุตบอลลีกอาชีพ และเจอกับทีมใหญ่ด้วย แต่ไม่นานก็ปรับตัวได้ เพราะว่าเราซ้อมกับพี่ๆ เป็นเวลานานแล้ว ทำให้มีความเข้าใจระบบ และรูปแบบการเล่นที่ได้รับมอบหมายจากโค้ช อีกทั้งตอนนั้นเรานำอยู่ด้วย 2-0 เลยทำให้เล่นง่าย และไม่กดดันเท่าใดนัก นอกจากนี้ ยังมีแฟนบอลที่คอยสนับสนุนอยู่ตลอดเวลาทำให้มีความฮึกเหิม ซึ่งก็ต้องขอบคุณน้าอ่ำ (อำนาจ แก้วเขียว เฮดโค้ชเชียงใหม่ เอฟซี) และทีมโค้ชที่ให้โอกาส นอกจากนี้ยังมีครอบครับที่คอยหนุนหลังตลอดเวลา ไม่ว่าตนจะได้ลงสนามหรือไม่ แต่ทั้งนี้ ตนก็ยังมีข้อแก้ไขที่ยังต้องปรับปรุงอีกมาก และพร้อมพัฒนาตัวเองให้ก้าวหน้าขึ้นไปอีก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด