:::     :::

"โรซัลโว"ซัดเบิ้ลพาราชประชาอัดเจที2-0

วันพุธที่ 30 กันยายน 2563
608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โรซัลโว จูเนียร์ ยิง 2 ประตู ช่วย ราชประชา อัด เจที ฟุตบอลคลับ ศึกเอฟเอ คัพ รอบคัดเลือก

ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2020 รอบคัดเลือก ระหว่างเจ้าถิ่น ราชประชา เอฟซี ทีมจากศึกไทยลีก 3 โซนตะวันตก พบกับ เจที ฟุตบอลคลับ ทีมจากอะเมเจอร์ลีก 
เริ่มเกมครึ่งแรกนาทีที่ 5 ราชประชา ได้จังหวะลุ้นประตูก่อนเมื่อ แองเจลโล่ มาชูก้า เปิดฟรีคิกเข้าไปในกรอบเขตโทษและเป็น เฉลิมศักดิ์ อักขี ได้ขึ้นโหม่งแต่บอลไปตรงตัวผู้รักษาประตูทีมเยือน
จนในนาทีที่ 17 ราชประชา ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในจังหวะวางบอลยาวจากผู้รักษาประตู มาชูก้า โหม่งบอลต่อให้ โรซัลโว จูเนียร์ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงผ่านผู้รักษาประตูทีมเยือนเข้าไป
นาทีที่ 33 เจ้าถิ่น ราชประชา ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะฟรีคิก มาชูก้า เปิดบอลโค้งไปเสาไกลให้ เฉลิมศักดิ์ อักขี พยายามเข้าชาจน์แต่ไม่ถึงบอล นาทีถัดมาแนวรับทีมเยือนผิดพลาดหน้าเขตโทษ และเป็นไชยพฤกษ์ จิราจินต์ ที่ดันขึ้นมาส่องจากหน้าเขตโทษ แต่บอลตรงตัวนายทวารของเจทีฯ
นาทีที่ 35 เจ้าถิ่น ราชประชา พลาดโอกาสทองในจังหวะที่ สมยศ พงษ์สุวรรณ แทงบอลให้ ธรรมยุต รักบุญ หลุดขึ้นมาทางด้านขวา ก่อนตบเข้าในให้ โรซัลโว ยิงโล่งๆแต่บอลหลุดกรอบอย่างน่าเหลือเชื่อ ก่อนจบครึ่งแรก ราชประชา เอฟซี นำ เจที ฟุตบอลคลับ 1-0
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 46 เจ้าบ้าน ราชประชา ได้โอกาสลุ้นทำประตูหนีห่าง จากจังหวะที่ ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ ได้เปิดบอลหน้ากรอบเขตโทษ และเป็น มาชูก้า กระโดดขึ้นโหม่งแต่บอลหลุดกรอบอย่างน่าเสียดาย
นาทีที่ 55 ไชยพฤกษ์ จิราจันทร์ ของ ราชประชา ได้รับบาดเจ็บและไม่สามารถเล่นต่อได้ จึงเปลี่ยนเอา ศราวิน ภัคดีการ ลงไปเล่นแทน
นาทีที่ 57 แฟนบอลเจ้าบ้านได้เฮลั่นสนามจากจังหวะที่ มาชูก้า แย่งบอลกลับคืนมาได้ก่อนจะครอสบอลจากด้านขวาเข้าไปในกรอบเขตโทษ และเป็น โรซัลโว จูเนียร์ ขึ้นโขกเต็มๆ ราชประชา หนีห่าง 2-0
นาทีที่ 67 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นคนที่สองด้วยการส่ง รณชัย รังสิโย ลงเล่นแทน โรซัลโว จูเนียร์  นาทีที่ 75 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นที่สุดท้ายด้วยการนำ ธนดล ศุภผล ออกแล้วส่ง ภิญโญ อินพินิจ ลงมาเล่นแทน
ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม ราชประชา เอฟซี เอาชนะ เจที ฟุตบอลคลับ 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2020 ได้สำเร็จ โดยนัดต่อไปของทัพ “ตราชฎา” จะลงเล่นเกมนัดเปิดสนามศึกไทยลีก 3 โซนตะวันตก พบ หัวหิน ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2563 เวลา 17.00 น. ที่ลีโอ สเตเดี้ยม

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริง
ราชประชา เอฟซี
เกียรติพล อุดม (ผู้รักษาประตู), เฉลิมศักดิ์ อักขี, สมยศ พงษ์สุวรรณ, ธรรมยุต รักบุญ, แองเจลโล่ มาชูก้า, โรซัลโว้ (รณชัย รังสิโย 67') , ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ (ศราวิน ภัคดีการ 55'), ศรีไทย บูโกก, ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม, สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว(หัวหน้าทีม), ธนดล ศุภผล (ภิญโญ อินพินิจ 75')
เจที ฟุตบอลคลับ
กฤษฎา นามติ๊บ(ผู้รักษาประตู), ศักด์นรินทร์ พิทักษ์อดิศร(หัวหน้าทีม), ศักดิ์สิทธิ์ เชอหมื่อ, อภิสิทธิ์ ณ เชียงใหม่, บุญชัย กมลลาสน์โกมล, อภิวัฒน์ แซ่ย่าง, วีระพงษ์ อะเต๋า, อนุชา เลาส่าย, อิทธิพร ในคำ, สมชาย ปองแสง, นรเทพ เขมวนา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด