:::     :::

อาซาร์เดี้ยงรอบใหม่พักร่วมเดือน-ลุ้น'เอลกลาซิโก้'

วันพุธที่ 30 กันยายน 2563
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแดน อาซาร์ กองกลางทีมชาติเบลเยียมของ เรอัล มาดริด บาดเจ็บอีกแล้ว ทั้งที่เพิ่งกลับมาอยู่ในทีมหมาดๆ และครั้งนี้ต้องพักอีกราวๆ 3-4 สัปดาห์

เรอัล มาดริด เปิดเผยข่าวที่สร้างความประหลาดใจว่า อาซาร์ มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อที่ขาขวา และจะต้องพักฟื้นร่างกายราวๆ 3-4 สัปดาห์ อาจกระเทือนถึงเกมใหญ่ 'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า วันที่ 25 ตุลาคมด้วย

อาซาร์ เพิ่งฟื้นฟูร่างกายและสภาพความฟิตกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และมีชื่ออยู่ในทีมเกมลาลีกาเจอกับ เรอัล บายาโดลิด วันพุธนี้ จากการประกาศรายชื่อเมื่อวันอังคาร แต่พอหนึ่งวันให้หลัง ก็ต้องพบข่าวร้ายว่ามีอาการบาดเจ็บครั้งใหม่เกิดขึ้น

มีการคาดการณ์ว่าอาการบาดเจ็บครั้งนี้จะกินเวลาในการพักฟื้นราวๆ 3-4 สัปดาห์ ทำให้อดีตกองกลาง เชลซี จะพลาดช่วยทีมตั้งแต่เกมเจอ เรอัล บายาโดลิด คืนนี้ ต่อด้วยเกมเจอ เลบานเต้ วันอาทิตย์ จากนั้นก็หยุดพักให้โปรแกรมทีมชาติสองสัปดาห์ และกลับมาเป็นเกมเจอ กาดีซ วันที่ 18 ตุลาคม ถัดมาถึงเป็นเกม 'เอล กลาซิโก้' ที่สนามคัมป์ นู วันที่ 25 ตุลาคม หมายความว่ามีเวลา 25 วันในการฟื้นฟูสภาพร่างกาย ซึ่งอยู่ในช่วงเวลาคาบเกี่ยว 3-4 สัปดาห์ หรือ 21-28 วันพอดี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด