:::     :::

แฉ!ผีแห้ว'ฟิออ'ปัดข้อเสนอยืมเคียซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 01 ตุลาคม 2563
1,398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้ล้มเหลวในข้อเสนอเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับ เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีก ฟิออเรนติน่า แบบยืมตัว ในการหาทางเลือกอื่นแทน เจดอน ซานโช่

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ ผีแดง กำลังตามล่าหาปีกตัวใหม่มาเสริมทัพในทุกซัมเมอร์ โดยมี ซานโช่ เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง

    สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ทำท่าว่าจะได้อยู่กับ เสือเหลือง ต่อไป อย่างน้อยก็ฤดูกาล 2020-21 ตามการยืนยันของ มาร์โค รอยส์ เพื่อนร่วมทีม

    โซลชา กำลังหวาดกลัวกับช่วงเวลาที่กำลังหมดลงในตลาดซื้อขายที่จะปิดตัววันที่ 5 ตุลาคมนี้ โดย ดอร์ทมุนด์ ยังยืนยันเสียงแข็งว่าค่าตัว ซานโช่ ต้อง 108 ล้านปอนด์

    นายใหญ่ ยูไนเต็ด ก็มองไปที่ตัวเลือกอื่นๆ ครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่ว่าจะเป็น ดั๊กลาส คอสต้า, อิสไมล่า ซาร์ หรือ อุสมาน เดมเบเล่

    กับช่วงเวลาอีกไม่ถึงสัปดาห์ที่ตลาดจะปิดตัวลง มีรายงานว่าทีมของ โซลชา ได้ยื่นข้อเสนอขอยืมตัวปีกวัย 22 ปี จาก ฟิออเรนติน่า

    อย่างไรก็ตาม ม่วงมหากาฬ ได้ระบุอย่างชัดเจนว่าตลาดครั้งนี้ว่าพวกเขาไม่ต้องการที่จะปล่อย เคียซ่า ซึ่งเป็นสตาร์เด่นของทีมออกไปแบบยืมตัว

    เดอะ เทเลกราฟ ได้อ้างว่า ผีแดง นั้นไม่ประสบความสำเร็จในการยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญายืมตัวกับปีกทีมชาติอิตาลีอย่าง เคียซ่า ซึ่งมี ยูเวนตุส ที่สนใจทุ่มเงิน 45 ล้านปอนด์ คว้าตัวไปร่วมทีมเหมือนกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด