:::     :::

ราฮีมเบิ้ล!เรือบุกยำเบิร์นลี่ย์3-0ลิ่วบาวคัพ

วันพฤหัสบดีที่ 01 ตุลาคม 2563
884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ กลับคืนฟอร์มด้วยการบุกถล่ม เบิร์นลี่ย์ 3-0 โดย ราฮีม สเตอร์ลิง ทำ 2 ประตู ช่วยให้ เรือใบ ทะยานเข้ารอบ 8 ทีม คาราบาว คัพ ได้สำเร็จ

ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 4

เบิร์นลี่ย์ 0 - แมนฯ ซิตี้ 3

สนาม : เทิร์ฟ มัวร์

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 8 แมนฯซิตี้ พลาดโอกาสได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดายจากจังหวะที่ เฟร์ราน ตอร์เรส เปิดบอลเข้ามาในกรอบหกหลาให้กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แต่ อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ยิงข้ามคานออกไป

    หลังจากนั้นในนาทีที่ 13 เรือใบสีฟ้า ได้ลุ้นจังหวะประตูอีกครั้งหลัง เบนฌาแม็ง เมนดี้ ผ่านบอลมาให้กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ก่อนเลี้ยงหลบแนวรับของ เบิร์นลี่ย์ ทว่าซัดไปติดเซฟของ ไบลี่ย์ พีค็อค-ฟาร์เรลล์

    กระทั่งในนาทีที่ 18 เบิร์นลี่ย์ พลาดจุดโทษอย่างน่าเสียดายจากจังหวะที่ ชาร์ลี เทย์เลอร์ ถูกปะทะโดยผู้เล่นอีกฝ่ายจนล้มลงไปในกรอบเขตโทษทำให้ผู้เล่นเจ้าถิ่นต่างรุมประท้วงผู้ตัดสิน แต่เจ้าตัวไม่สนใจทำให้สุดท้ายเกมดำเนินต่อไป

    และในนาทีที่ 27 เจ้าบ้านรอดพ้นจากการเสียประตูได้อีกครั้งหลัง ไบลี่ย์ พีค็อค-ฟาร์เรลล์ เซฟลูกยิงของ โคล พาลเมอร์ เอาไว้ได้

    หลังจากที่พับสนามบุกมานาน แมนฯซิตี้ ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 34 จากจังหวะที่ เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ ไหลบอลให้กับ เบนฌาแม็ง เมนดี้ ก่อนที่ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส จะเปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    นาทีที่ 49 เรือใบสีฟ้า มาบวกสกอร์เพิ่มเป็น 2-0 จากจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ ผ่านบอลไปทางกราบซ้ายให้กับ เบนฌาแม็ง เมนดี้ ก่อนที่จะเปิดต่อให้กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จับบอลหนึ่งจังหวะและแปด้วยขวาง่าย ๆ

    และในนาทีถัดมาทืมเยือนมาได้ประตูทิ้งห่าง 3-0 จากจังหวะปะทะกับของผู้เล่นเจ้าบ้านและทีมเยือนก่อนที่บอลจะหลุดมาถึง เฟร์ราน ตอร์เรส กระชากบอลเข้าไปยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษเข้าเสาสองไป

    อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 83 แซค สเตฟเฟ่น ต้องออกแรงป้องกันประตูบ้างหลัง มือกาวชาวสหรัฐอเมริกา เซฟลูกโหม่งของ คริส วู้ด

    ในช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม แมนฯซิตี้ บุกมาถล่มเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-0 เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เบิร์นลี่ย์ : ไบลี่ย์ พีค็อค-ฟาร์เรลล์, แม็ทธิว ลอว์ตัน, เควิน ลอง, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, ชาร์ลี เทย์เลอร์, ดไวท์ แม็คนีล, จอช บราวน์ฮิลล์, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, เอริค ปีเตอร์ส, มาเตจ วีดร้า, แอชลี่ย์ บาร์นส์

    แมนฯ ซิตี้ : แซค สเตฟเฟ่น, ไคล์ วอล์คเกอร์, แฟร์นานดินโญ่, เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์, เบนฌาแม็ง เมนดี้, เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ริยาด มาห์เรซ, เฟร์ราน ตอร์เรส, โคล พาลเมอร์

    ผู้ตัดสิน : แอนดี้ แมดลี่ย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด