:::     :::

เนย์มาร์-กอนซาเลซรอดตัวไม่โดนลงโทษ

วันพฤหัสบดีที่ 01 ตุลาคม 2563
702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อัลบาโร่ กอนซาเลซ กองหลัง โอลิมปิก มาร์กเซย ไม่โดนลงโทษย้อนหลังในเหตุการณ์ฉาวจากเกมบิ๊กแมตช์ ลีก เอิง เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา

เกมลีก เอิง นัด "เลอ คลาสสิก" ที่ โอลิมปิก มาร์กเซย บุกชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-0 เมื่อวันที่ 13 กันยายน จบลงอย่างอื้อฉาวเมื่อนักเตะทั้งสองทีมเปิดฉากตะลุมบอนกันจนในช่วงทดเจ็บจนมีใบแดงปลิวว่อน 5 ใบ ขณะที่ก่อนหน้านั้นก็ปะทะกันหนักจนได้ใบเหลือง 12 ใบ

นอกจากนี้ หลังจบเกม อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมเก๋าของ เปแอสเช ก็ไปถุยน้ำลายใส่ อัลบาโร่ กอนซาเลซ กองหลัง มาร์กเซย จนนำไปสู่ความวุ่นวายท้ายเกมที่มีเหตุการณ์ต่อเนื่องที่ กอนซาเลซ ถูกกล่าวหาไปเหยียดผิว เนย์มาร์ จนหัวหอกบราซิเลียนตบะแตกฟาดคืนที่ศีรษะด้านหลังและได้ใบแดงไล่ออก 

ล่าสุด สมาคมนักฟุตบอลอาชีพฝรั่งเศส หรือ แอลแอฟเป ได้สอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อย และไม่ได้สั่งลงโทษแบนย้อนหลัง เนย์มาร์ หรือ อัลบาโร่ กอนซาเลซ เพราะไม่มีหลักฐานชัดเจน 

อนึ่ง เนย์มาร์ ชดใช้โทษแบนจากใบแดงในเกมดังกล่าวครบแล้วและกลับมาช่วยทีมในนัดล่าสุดที่บุกชนะ แร็งส์ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด