:::     :::

โซลชาคำเดิมไม่มีข่าวใหม่เรื่องซื้อขาย

วันพฤหัสบดีที่ 01 ตุลาคม 2563
1,431
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันสโมสรกำลังทำงานเพื่อให้มีทีมที่ดีสุด แต่ไม่มีข่าวใดๆ เกี่ยวกับนักเตะใหม่

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งได้นักเตะใหม่มาร่วมทีมเพียงรายเดียวในซัมเมอร์นี้คือ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ที่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ขณะที่เป้าหมายอื่นอย่าง เจดอน ซานโช่ ของ ดอร์ทมุนด์, อเล็กซ์ เตลเลส ของ ปอร์โต้ รวมถึงรายล่าสุด อุสมาน เดมเบเล่ ของ บาร์เซโลน่า ต่างมีข่าวกับผีแดงอย่างต่อเนื่อง 

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถปิดดีลคว้าใครมาเพิ่มได้ ขณะที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวในวันที่ 5 ตุลาคม ทำให้เกิดความกังวลใจและไม่พอใจในหมู่สาวกผีแดงที่ต้องการเห็นทีมเสริมทัพมากกว่านี้

โซลชา กล่าวถึงเรื่องนี้หลังเกมจบคาราบาว คัพ ที่บุกชนะ ไบรท์ตัน 3-0 ว่า "ผมไม่มีข่าวอะไรจะบอกพวกคุณ เรากำลังทำงานกับนักเตะที่เรามี เรามีกลุ่มผู้เล่นขนาดใหญ่ เราเปลี่ยนผู้เล่น 10 คนจากเมื่อวันเสาร์ หากมีอะไรอัปเดต ผมจะแจ้งให้พวกคุณรู้"

"ผมจะไม่คอมเมนต์ถึงนักเตะของทีมอื่น ผมไม่เอาตัวเองไปกังวลกับทีมอื่น ผมรู้ว่าสโมสรกำลังทำงานกันได้ดีและทำงานอย่างหนักเพื่อให้มีทีมที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ บางครั้งมันก็มีข่าวลือเกิดขึ้นและเราไม่สามารถควบคุมได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด