:::     :::

อินซากี้โอดผลแข่งขันไม่ได้สะท้อนรูปเกม

วันพฤหัสบดีที่ 01 ตุลาคม 2563
674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ของ ลาซิโอ โอดครวญหลังเกมว่าการพ่ายแพ้ อตาลันต้า 1-4 ไม่ใช่ภาพสะท้อนที่ยุติธรรมสำหรับฟอร์มการเล่นของทีมอินทรีกรุงโรม

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ของ ลาซิโอ ยืนยันว่าการปราชัยต่อ อตาลันต้า 1-4 ไม่ได้ภาพสะท้อนที่ยุติธรรมสำหรับฟอร์มการเล่นของทีมอินทรีกรุงโรมพร้อมแสดงความมั่นใจว่าทีมของเขาจะมีฤดูกาลที่ดีเหมือนเดิม จากการให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'เด็กๆเล่นในเกมของพวกเขา เราผิดพลาดในการก้าวขึ้นมาในช่วงสำคัญหลายครั้งของเกม' 

'เราสูญเสียโอกาสตอนสกอร์ 0-0 และอีกครั้งตอนที่เราตามหลังสองประตู โดยไม่ลืมโอกาสของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ที่หลุดเข้าไปยิงเข้าข้างตาข่าย'

'ผลการแข่งขัน 4-1 ไม่ใช่ภาพสะท้อนที่ยุติธรรมของเกม เนื่องจาก ลาซิโอ พยายามทำประตู 10 ครั้งและยิงได้หนึ่งประตู ขณะที่ อตาลันต้า ยิง 4 ประตูจากโอกาส 5 ครั้ง'

แม้แฟนๆจะบ่นว่าทีมอินทรีกรุงโรมขาดการเสริมกำลังอย่างแท้จริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ ลาซิโอ กำลังจะเซ็นสัญญากับ อันเดรียส เปเรยร่า, โมฮาเหม็ด ฟาเรส และ เวสลี่ย์ ฮูดท์ ส่วน อินซากี้ ยังเชื่อมั่นว่าทีมจะมีฤดูกาลที่ดีเช่นเดิม 

'ผมมั่นใจว่าเราจะมีฤดูกาลที่ดี เรารู้ว่าจะมีความล่าช้าบางอย่าง อาจจะมากกว่าที่เราคาดไว้ตอนจบฤดูกาลที่แล้ว แต่สโมสรกำลังดำเนินการในตลาดนักเตะ'

'มันจะช่วยได้ถ้าเราไม่มี อตาลันต้า และ อินเตอร์ เป็น 2 ใน 3 เกมแรกของเรา (พบ อินเตอร์ วันอาทิตย์นี้) เราจะต้องผลักดันตัวเองให้พ้นจากสถานการณ์ฉุกเฉินที่เราอยู่ในปัจจุบัน' อินซากี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด