:::     :::

เฟล็ทเชอร์ชี้ผีงานยากหากไร้แข้งเสริม

วันพฤหัสบดีที่ 01 ตุลาคม 2563
1,240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เร็น เฟล็ทเชอร์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าทีมเก่าจะเจองานยากในการจบในพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกแน่หากไม่มีนักเตะใหม่เข้ามาเสริมอีก

"ปีศาจแดง" เพิ่งได้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาเสริมทัพเพียงคนเดียวเท่านั้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีข่าวกับนักเตะมากหน้าหลายตาก็ตาม ซึ่งทาง เฟล็ทเชอร์ กระตุ้นบอร์ดบริหารให้เร่งเสริมทัพตามที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการโดยด่วน ไม่งั้นคงเจองานยากลำบากในฤดูกาลนี้แน่

"เรารู้ว่ามันยากมากขึ้นสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเซ็นสัญญากับนักเตะ, ค่าตัวดีดสูงขึ้น การเจรจาต่อรองก็เป็นเรื่องยาก" เฟล็ทเชอร์ กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์

"แต่ในขณะเดียวกันมีเรื่องน่าหงุดหงิด - โอเล่, แฟนบอล ทุกคนรอบสโมสรจากความเป็นจริงที่ว่า เชลซี หรือทีมอื่นสามารถทำธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว และทีมอื่นก็ใช้เงินไปจำนวนมากแล้ว ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูจะต้องรอจนนาทีสุดท้าย"

"สำหรับผม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กับสิ่งที่เขาทำเพื่อสโมสรจนถึงตอนนี้สมควรได้ผู้เล่นที่เขาต้องการ เขาทุ่มเทเพื่อสโมสรด้วยหัวใจ ผมรู้ดี แต่บางครั้ง โอเล่ ก็ต้องห่วงตัวเองด้วย เพราะเขาจะโดนตัดสินจากผลงานของทีมในซีซั่นนี้"

"ผู้คนจะไม่มองจากงานที่คุณทำ พวกเขาต้องการมันที่นี่และตอนนี้ และสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่ในจุดที่พวกเขาต้องการ พวกเขาต้องการนักเตะ 3 หรือ 4 หรือ 5 คนเพื่อขยับเข้าใกล้ ลิเวอร์พูล ถ้าไม่ได้ พวกเขาจะเจอกับงานยากในการจบในท็อปโฟร์ของตาราง"

"ผมเกลียดความกดดันและคำวิจารณ์ที่มีต่อ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และผมรู้สึกว่าเขาทำงานได้อย่างดีเยี่ยม"

"บอร์ดบริหารต้องหนุนหลังเขาด้วย, โอเล่ จะระบุเป้าหมายและสโมสรก็เช่นเดียวกัน พวกเขามีเวลาอีก 5 วันที่จะช่วยเขาและคว้านักเตะมาร่วมทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด