:::     :::

วินเทอร์เบิร์นกระตุ้นปืนคว้าปาร์เตย์ให้ได้

วันพฤหัสบดีที่ 01 ตุลาคม 2563
1,121
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไนเจล วินเทอร์เบิร์น อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล กระตุ้นต้นสังกัดเก่าให้คว้าตัว โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์ของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมให้ได้

ทัพ "ปืนใหญ่" มีข่าวพัวพันกับกองกลางตราหมีอย่างต่อเนื่อง แต่ยังติดปัญหาเรื่องค่าฉีกสัญญา 45 ล้านปอนด์ที่ยังไม่ยอมจ่าย รวมถึงกับ ฮุสเซม อาอูอาร์ สตาร์ของ ลียง ที่ทางทีมดังจากลอนดอนเหนือสนใจอยู่เช่นกัน แต่สำหรับ วินเทอร์เบิร์น หากเลือกต้องซื้อสักคนขอชี้ไปที่ ปาร์เตย์ มากกว่า

"ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เห็น อาร์เซน่อล มีข่าวกับนักเตะอย่าง โธมัส ปาร์เตย์ และ ฮุสเซม อาอูอาร์" วินเทอร์เบิร์น กล่าวผ่านเมโทร

"พวกเขาเป็นนักเตะในรูปแบบที่แตกต่างในแผงกองกลาง ผมชื่นชอบ ปาร์เตย์ อย่างมากเพราะเขารวดเร็ว, แข็งแกร่งและทรงพลังทั้งตอนมีบอลและไม่มีบอล"

"มีหลายครั้งในอดีตที่ อาร์เซน่อล ไม่สามารถไปถึงไหนได้ไกลเพราะจังหวะของทีมอื่นในการโต้กลับ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ ปาร์เตย์ สามารถจัดการได้"


"เขารับบอลในสถานการณ์คับขันและมีพลังรวมถึงศักยภาพในการผ่านมิดฟิลด์คู่แข่ง เมื่อคุณเริ่มจัดการมันด้วยวิธีที่ ปาร์เตย์ ทำ คุณจะเปิดพื้นที่ทั้งในและรอบๆแนวรับคู่แข่งได้"

"อย่างที่ อาร์เซน่อล ต้องใช้เวลานานในการทำให้สิ่งต่างๆบรรลุ เราต้องรอดูกันไป แต่ผมไม่เชื่อว่า อาร์เซน่อล จะมีเงินมากพอที่จะซื้อทั้งสองคน"

"ขณะเดียวกันเมื่อพูดถึงแนวคิดเรื่องการเสริมทัพ เราลืมพิจารณาว่าผู้เล่นเหล่านั้นต้องการมา อาร์เซน่อล หรือเปล่าและนั่นคือสิ่งที่สำคัญ ดังนั้นเราต้องรอดู แต่ถ้าให้เลือกจากสองคนนี้ ผมจิ้มไปที่ โธมัส ปาร์เตย์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด