:::     :::

เจอร์ราร์ดกระตุ้นโมเรโลสตามรอยฟัลเกา

วันพฤหัสบดีที่ 01 ตุลาคม 2563
2,486
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่ของ เรนเจอร์ส กระตุ้น อัลเฟรดด้ โมเรโลส ดาวยิงตัวเก่งของทีมให้เดินตามรอย ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้ารุ่นพี่ทีมชาติโคลอมเบีย

ทีม "ไลท์บลูส์" เตรียมทำศึกยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟกับ กาลาตาซาราย ในวันพฤหัสบดีนี้ โดยทาง โมเรโลส ถือเป็นแข้งคนสำคัญของทีมตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมาจากจำนวนประตูที่ทำได้ ซึ่งทาง เจอร์ราร์ด เองกระตุ้นให้แข้งทีมชาติโคลอมเบียประสบความสำเร็จได้แบบเดียวกับรุ่นพี่อย่าง ราดาเมล ฟัลเกา

"ผมเคยอ่านมาก่อนหน้านี้ว่า อัลเฟรโด้ ให้ความเคารพกับ ฟัลเกา เป็นอย่างสูง ซึ่งมันเยี่ยมมาก" เจอร์ราร์ด กล่าว "เขาควรใช้ ฟัลเกา เป็นต้นแบบและฮีโร่ในการก้าวไปในระดับที่เขาต้องการ เพื่อมีเส้นทางอาชีพในแบบเดียวกัน"

"ที่น่าสนใจก็คือผมเคยคุยกับ คาร์ลอส เคยรอช โค้ชทีมชาติโคลอมเบีย ที่บอกผมว่าเขาจะจับตาดูสองนักเตะในคืนวันพฤหัสบดีนี้"

"ผมคิดว่าแรงจูงใจเพียงอย่างเดียวสำหรับ อัลเฟรโด้ คือสร้างความประทับใจให้แฟนบอล เรนเจอร์ส และประทับใจผม, ทีมสตาฟฟ์และเพื่อนร่วมทีมด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในระดับนี้, เพราะเรารู้ว่าเมื่อเขาทำผลงานได้ดีมันสำคัญต่อทีมแค่ไหน นั่นควรเป็นสิ่งเดียวที่เขาสนใจ"

"แต่แน่นอน ก่อนเริ่มเกมและหลังจบเกมมันดีสำหรับเขาที่มีต้นแบบอย่าง ฟัลเกา, ในฐานะแข้งอายุน้อย อัลเฟรโด้ ควรพยายามอย่างสุดความสามารถ ผมไม่คิดว่าจะมีอันตรายอะไรในการก้าวไปเป็นสตาร์, ฟัลเกา คือนักเตะระดับเวิลด์คลาสเป็นเวลาหลายต่อหลายปี เขาคือคนที่ผมจับตาดูในฐานะผู้เล่น"

"ในเกมการแข่งขัน นักเตะทุกคนมีฮีโร่และแรงบันดาลใจที่จะพยายามทำตาม ผมมั่นใจว่าสิ่งที่ อัลเฟรโด้ กำลังทำเพราะ ฟัลเกา สมควรได้รับเครดิต เขาจะอยู่ในจุดสูงสุดไปอีกนาน"

สำหรับปัจจุบัน ฟัลเกา ค้าแข้งอยู่กับ กาลาตาซาราย คู่แข่งในเกมนี้ของ เรนเจอร์ส ซึ่งกองหน้าของทั้งสองทีมจะได้วัดฝีเท้ากัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด