:::     :::

บัตเลอร์ปวดใจบาสฯแพ้แถมเพื่อนเดี้ยงบาน

วันพฤหัสบดีที่ 01 ตุลาคม 2563
1,291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ สวิงแมน ไมอามี ฮีต ผิดหวังกับเกมเปิดซีรี่ส์ ชิงแชมป์เอ็นบีเอ 2020 เมื่อพ่ายต่อ แอลเอ เลเกอร์ส หมดสภาพ 98-116 คะแนน ซ้ำยังสังเวยทีมเมตเดี้ยงสองคนหรือแม้แต่ตัวเขาเองก็สะบักสะบอม

สถานการณ์ตามหลัง 0-1 เกมซีรี่ส์ของ ฮีต อาจไม่เลวร้ายก็จริง แต่หากพิจารณาว่าเสีย 2 จาก 5 ตัวจริงในแมตช์เดียว ทั้งการ์ดจ่าย โกรัน ดรากิช เจ็บครึ่งแรกตามรายงานคือเนื้อเยื่อหุ้มกระดูกอ่อน บริเวณกระดูกใต้ฝ่าเท้าซ้ายอักเสบ พักหลายวันแต่ยังมีลุ้นกลับมาแข่งไหวในเอ็นบีเอ ไฟนัลส์ 

อีกคนคือฟร้อนท์คอร์ท แบม อเดบาโย่ ไหล่ซ้ายแพลงระหว่างแย่งรีบาวน์ดในควอเตอร์#3 ผลเอ็กซ์-เรย์ออกมาเป็นลบ อย่างน้อยก็เบาใจได้ว่าไม่หัก 

ด้าน บัตเลอร์ ก็เจ็บเพราะข้อเท้าซ้ายพลิกเช่นกันแต่ยังฝืนแข่งสุดกำลัง ทั้งนี้เจ้าตัวฝากความห่วงใยไปถึงสองทีมเมตซึ่งเดี้ยงว่าทุกคนเป็นกำลังใจให้ 

"ข้อเท้าผมบวมนิดหน่อย ผมจะไม่เป็นไรก็แค่นวดเฟ้น-ประคบ พร้อมลงแข่งอีกครั้งคิดว่านะ ไว้วันพรุ่งนี้ดูอีกทีว่ารู้สึกอย่างไร แต่ถามตอนนี้ถือว่ายังไหว." ออล-สตาร์ 5 สมัย กล่าวหลังเกม 


บัตเลอร์ เจ็บใจทีเดียว

"ผมและทีมจะอยู่ตรงนี้คอยเขา (ดรากิช) กลับมา ทีมทราบว่าหมอนั่นอยากคว้าชัยมากขนาดไหน ทราบความกระเหี้ยนกระหือรือจะร่วมรบในสมรภูมิกับเหล่าสหาย" 

"แล้วแน่นอนทีมรักเขาที่เป็นแบบนั้น แล้วอยากให้แกลงไปบู๊ด้วยกัน แต่ทั้งนี้ขึ้นกับวินิจฉัยของแพทย์ด้วย หมอบอกอย่างไรก็ต้องทำตาม ... แกควรห่วงตัวเองก่อนในลำดับแรก"

ส่วนเรื่องการเตรียมพร้อมสำหรับเกมที่สองซีรี่ส์ ( 2 ต.ค.) บัตเลอร์ กระตุ้นคนที่เหลือว่าอย่าใจเสีย จงสู้อย่างเต็มความสามารถ กัดไม่ปล่อย เอาให้ถึงขั้นสมบูรณ์แบบ 

"เราเคยพูดกันว่าเมื่อเผชิญคู่ต่อสู้รายนี้ต้องเล่นให้ใกล้เคียงคำว่าสมบูรณ์แบบ แต่คืนที่ผ่านมาห่างไกลเอามากๆ ไม่มีอะไรจะพูดมากกว่านั้นไปดูบันทึกการแข่งขันได้ไม่ว่าอยู่ตรงไหนของโลก"

"เข้าใจว่าเกมที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้น ทราบว่าเราไม่ได้ทำอะไรอย่างที่ได้พูดไว้ทั้งที่สมควรทำ - ไม่ไหวเลย" 

48 ชั่วโมงก่อนเกมต่อไปแผนงานของ ฮีต คือเฮดโค้ช เอริก สโปลส์ทรา จะให้ ดรากิช กับ อเดบาโย่ ประเมินละเอียดพฤหัสบดี (ตามเวลาท้องถิ่น) จากนั้นเมื่อทราบผลค่อยางแผนการเล่นใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด