:::     :::

โคลขู่เดเคอาเผลอไผลอาจถูก'ดีโน่'ชิงมือ1

วันพฤหัสบดีที่ 01 ตุลาคม 2563
1,738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ โคล นักวิเคราะห์ลูกหนังเครือข่าย สกาย สปอร์ตส์ ชื่นชมผลงาน ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูบอลถ้วยของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าคือมือกาวคุณภาพสูง หากรักษามาตรฐานเช่นนี้ต่อไปมั่นใจว่าสามารถแย่งมือหนึ่งจาก ดาบิด เด เคอา ได้ในอนาคต

เฮนเดอร์สัน เพิ่งทำคลีนชีตที่สองในการเฝ้าเสาให้ 'ปีศาจแดง' รอบสี่ คาราบาว คัพ ที่เอาชนะ ไบรท์ตัน 3-0 วานนี้ โดยมีช็อตซูเปอร์เซฟมือเดียวลูกยิงของ เลอันโดร โตรสซาร์ ตัวรุกเจ้าถิ่นเป็นไฮไลท์ 

ซึ่ง โคล ฐานะศิษย์เก่า ยูไนเต็ด และติดตามผลงาน 'ดีโน่' มานานให้กำลังใจรุ่นน้องว่าพยายามสะสมชั่วโมงบินให้มากขึ้น, เมื่อได้โอกาสอย่าผิดพลาด, ขยันซ้อม และรออย่างอดทน เชื่อมั่นไม่เกินคริสต์มาสต้องได้สัมผัสเกมลีก 

"เด็กมันทำได้ดีอีกครั้ง ก็อย่างที่เราคุยกันไปก่อนนี้ว่าคนที่จะมาเป็นผู้รักษาประตู แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่งานง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมที่ 'ปีศาจแดง' เล่นดี เพราะคุณแทบจะไม่ถูกพูดถึงเลย" โคล กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 

'ดีโน่' เก่งโดนใจโคล

"แต่เมื่อเด็กนั้นโดนพูดถึงเมื่อค่ำที่ผ่านมา ก็เพราะเขาทำ 2 ซูเปอร์เซฟเจ๋งๆ 'ดีโน่' สร้างความประทับใจแก่ผมมาก เมื่อได้รับโอกาสพิทักษ์หน้าปากประตู" 

ด้าน ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ คู่รวมวิเคราะห์ก็ปลื้มโกลผู้ดีเช่นกัน 

"มันคือเซฟที่น่าทึ่งทำให้สกอร์ยังนำอยู่ 1-0 อ่านใจ โตรสซาร์ เขาคงคิดว่าลูกนั้นยังไงก็ต้องเข้า แต่ เฮนเดอร์สัน พยายามกางตัวให้ใหญ่ ใช้มือเดียวที่แข็งแรงป้องกันไว้ จนบอลกลิ้งผ่านเสาประตูไป มันเป็นรูปแบบป้องกันสุดเจ๋งเหมือนพบ ลูตัน ทาวน์ รอบที่แล้ว" 

"ยูไนเต็ด คงไม่เจองานง่ายหากสกอร์เป็น 1-1 ความมั่นใจคงหล่นหายแล้ว ไบรท์ตัน ก็กลับสู่เกม แต่เมื่อรอดตัว ทุกคนในทีมก็คึกจนสามารถดาหน้ายิงคว้าชัย 3-0 จนได้"

โอกาสต่อๆไปของ เฮนเดอร์สัน ลุ้นเป็นรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม และ รอบก่อนรองฯ คาราบาว คัพ เช่นเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด