:::     :::

"ดร.ผ่อง"แจกทองอีกบิ๊กแมทช์"โกแฮร์ยูลีกหญิง"

วันพฤหัสบดีที่ 01 ตุลาคม 2563
717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ดร.ผ่อง" ผ่องพรรณ ไพพรรณรัตน์ ประกาศแจกทองสมนาคุณแฟนบอลที่เข้าชม ศึกลูกหนัง "โกแฮร์ยูลีกหญิง" นัดบิ๊กแมทช์"ฉลามสาว" มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี จะเปิดบ้านพบ "ไดโนเสาร์พิฆาต" วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย วันศุกร์ที่ 2 ต.ค.นี้ เวลา 15.00 น. พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ที่ล่าสุดทุกทีมผ่านการลงสนามไปแล้วทีมละ 4 นัด “ดร.ผ่อง” ดร.ผ่องพรรณ ไพพรรณรัตน์ ประธานคณะกรรมการดำเนินงานจัดการแข่งขัน เปิดเผยว่า เป็นที่น่ายินดีว่าการแข่งขันครั้งนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งจากแฟนบอล และสถาบันที่เข้าร่วมแข่งขัน 
“จะเห็นได้จากการที่การฟาดแข้งแต่ละสนามมีผู้เข้าชมอย่างมากมาย และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกนัด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเตะในเกมนัดวันศุกร์ ซึ่งมีการถ่ายทอดสดผ่าน เอ็นบีที 2 เอชดี รวมถึงเว็บไซต์ และเฟซบุ๊คของการแข่งขัน ที่มียอดผู้เข้าชมสูง และเพิ่มจำนวนมากขึ้นทุกสัปดาห์”
สำหรับการเตะเกมวันศุกร์ประจำสัปดาห์นี้ ที่จะเล่นกันในวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม 2563 จะเป็นเกมบิ๊กแมทช์ระหว่าง 2 ตัวเต็ง  “ฉลามสาว” มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี จะเปิดบ้านพบ “ไดโนเสาร์พิฆาต” วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย ในเวลา 15.00 น. ซึ่งยังคงมีการถ่ายทอดสดทางเอ็นบี 2 เอชดี เช่นเคยโดยผลงานออกสตาร์ทของทั้ง 2 ทีมต่างชนะมา 4 นัดรวด นำเป็นอันดับ 1 และ 2 ของตาราง โดยวิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย อยู่อันดับ 1 ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่เหนือกว่า ทำให้เกมนัดนี้จะเป็นการเดิมพันการชิงจ่าฝูง ที่หากทีมใดคว้าชัยชนะ ก็จะขึ้นไปเป็นผู้นำเดียวทันที
ดร.ผ่องพรรณ กล่าวอีกว่า ในส่วนของแฟนบอลเชื่อว่าจะเข้ามาชมและเชียร์การแข่งขันนัดนี้กันมากมายแน่นอน ทาง “โกแฮร์” ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน ได้เตรียมของรางวัลไว้สมนาคุณให้ผู้เข้าชมทุกคนได้ลุ้นอย่างมากมาย เริ่มตั้งแต่จุดรับบัตรเข้าชม จะได้รับ “ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมโกแฮร์”คนละ 1 ชิ้น โดยหางบัตรเขียนชื่อ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ลุ้นโชค 3 ชั้น ชั้นที่ 1 จะจับสลากก่อนหมดครึ่งแรกได้รับแหวนทองคำ 2 วง ส่วนชั้นที่ 2 จะได้เสื้อโปโลยูลีก 4 รางวัล ๆ ละ 1 ตัว โดยทั้ง 2 รางวัลนี้ จะมอบระหว่างพักครึ่ง ซึ่งมีการถ่ายทอดสด 
ขณะเดียวกัน คณะกรรมการจัดการแข่งขันจะคัดเลือกผู้ชมที่มีผมสวยจำนวน 2 คน รับรางวัล“ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมโกแฮร์” 2 คน มอบระหว่างพักครึ่งเช่นกัน ส่วนโชคชั้น 3 จะจับสลากผู้โชคดีหลังจบเกม รับ“ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมโกแฮร์” 30 รางวัล
นอกจากนี้ สำหรับแฟนบอลที่สนใจเสื้อโปโลของการแข่งขัน “โกแฮร์ยูลีกหญิง” จะมีการวางจำหน่ายในสนาม ในราคาพิเศษตัวละ 400 บาท มี3 สี คือ สีขาว สีดำ และสีกรมท่า



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด