:::     :::

"นุกูลกิจ"พร้อมสู้หลังถูกเรียกติดธงครั้งแรก

วันพฤหัสบดีที่ 01 ตุลาคม 2563
544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เจ้าเฟิร์ส พร้อมทำทุกโอกาสให้ดี หลังถูกเรียกตัวเข้าแคมป์ทีมชาติ เจ้าตัวบอกปีนี้ได้โชค2ชั้น "ภรรยา" ตั้งครรภ์1 เดือน

ความเคลื่อนไหวของทีมสุโขทัย เอฟซี ทีมไทยลีก อันดับที่6  ที่ล่าสุดมี 2 นักเตะ ได้รับการคัดเลือกจาก อากิระ นิชิโนะ เฮดโค้ชทีมชาติ ให้เข้าแคมป์เก็บตัว คือ  เจ้าเฟิร์ส - นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ ตำแหน่งกองหลังและ เจ้าเอิร์น - พีระพงษ์ เรือนนินทร์ ผู้รักษาประตู 
ล่าสุด เจ้าเฟิร์ส เปิดเผยความในใจว่า เป็นปลื้มที่สุด สำหรับโอกาสที่ได้รับครั้งนี้ พร้อมขอบคุณทีมบริหาร ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร และโค้ชอั๋น - สุรพงษ์ คงเทพ เฮดโค้ชของทีมที่ให้โอกาสลงเล่นในสนามแข่งขัน ซึ่งผมใช้โอกาสที่ได้ ตั้งแต่เล่น และทำผลงานให้ดี เพื่อทีม และเมื่อสิ่งที่ผมทุ่มเท ได้รับการมองเห็นและเลือกให้ติดทีมชาติ ผมถือว่าเป็นโบนัสที่มีค่าที่สุดในอาชีพนักฟุตบอล
“ตั้งแต่เล่นฟุตบอลอาชีพผมคิดแต่ไม่กล้าหวังว่าจะได้รับคัดเลือกให้ติดทีมชาติ เพราะกลัวผิดหวัง แต่วันนี้เมื่อโอกาสมาถึงแล้ว ผมพร้อมจะทำสิ่งที่ได้รับให้ดีที่สุด ผมยอมรับว่าเกมระดับชาตินั้นมีความยาก และมีแรงกดดัน แต่ผมจะทำให้ดีที่สุด เพื่อแฟนบอลชาวไทยทุกคน ขณะเดียวกันเกมวันเสาร์ ที่ 3 ตุลาคม ที่ทีมจะเปิดบ้านรับโปลิศ เทโร ผมพร้อมจะทำผลงานให้ดีที่สุดตามเป้าหมายของทีม” เจ้าเฟิร์ส กล่าว
กองหลังค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่าสำหรับปีนี้ ถือเป็นปีที่โชคดีสำหรับตนเอง เหมือนได้โชค2 ชั้น คือ วันที่มีชื่อประกาศให้เข้าแคมป์ทีมชาติ เป็นวันเดียวกับที่ทีมแพทย์แจ้งผลว่าภรรยา น้องกิ๊ก - รุ่งนภา ตั้งครรภ์ครบ 1 เดือน ด้วยการทำกิ๊ฟ .


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})