:::     :::

เลื่อนเกมไททั่นส์-สตีลเลอร์สหลังผู้เล่นติดเชื้อโควิด

วันศุกร์ที่ 02 ตุลาคม 2563
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมระหว่าง เทนเนสซี่ ไททั่นส์ กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส สัปดาห์ที่ 4 วันอาทิตย์นี้จะถูกเลื่อนออกไปไม่มีกำหนดหลังผู้เล่นไททั่นส์และสตาฟฟ์โค้ชติดเชื้อ'โควิด-19'

ลีกเอ็นเอฟแอลตัดสินใจเลื่อนเกมระหว่าง เทนเนสซี่ ไททั่นส์ กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่ 'นิสสัน สเตเดี้ยม' วันอาทิตย์นี้ หลังผู้เล่นไททั่นส์และสตาฟฟ์โค้ชหนึ่งคนมีผลทดสอบการติดเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'การตัดสินใจเลื่อนเกมเกิดขึ้นเพื่อทำให้มั่นใจในสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เล่น, โค้ช และบุคลากรในเกมเดย์' แถลงการณ์ของลีกเอ็นเอฟแอลระบุ 'ศูนย์ฝึกของ ไททั่นส์ ยังคงปิดอยู่และทีมงานจะไม่มีกิจกรรมส่วนตัวใดๆจนกว่าจะมีการแจ้งให้ทราบต่อไป'


การทดสอบการติดเชื้อ'โควิด-19' เกิดขึ้นหลังจากเกมระหว่าง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง ไวกิ้งส์ ไม่มีผลทดสอบเป็นบวกจนถึงรอบล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนผู้เล่นจะลงซ้อมตามปกติ ส่วน ไททั่นส์ มีผู้เล่นที่มีผลทดสอบเป็นบวก 5 คนและบุคลากรในทีมอีก 6 คนนับตั้งแต่การทดสอบหลังเกมจนถึงรอบล่าสุด 

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ชไททั่นส์เปิดเผยว่าการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'ที่เกิดขึ้นไม่จำเป็นต้องเป็นความผิดของใคร แม้ทีมจะมีสิทธิ์ปรับเงินผู้เล่นถ้าหากพวกเขาละเมิดโปรโตคอล จาก เอียน ราโพพอร์ท จากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าไม่มีรายงานเรื่องค่าปรับใดๆเกิดขึ้นในตอนนี้ซึ่งเป็นข้อบ่งชี้ว่าไม่มีสมาชิกคนใดในทีมละเมิดโปรโตคอล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด