:::     :::

'โธมัส'คืนซ้อมแต่ยังไม่ยืนยันพร้อมลงเล่นสัปดาห์นี้หรือไม่

วันศุกร์ที่ 02 ตุลาคม 2563
557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โธมัส กลับมาลงฝึกซ้อมแบบจำกัดเมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลังบาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนจนพลาดการลงเล่นตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกดีกรี'ออล-โพร'สองสมัยของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส กลับมาลงฝึกซ้อมแบบจำกัดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าปีกวัย 27 ปีจะพร้อมลงเล่นเกมเยือน ดีทรอยท์ ไลออนส์ วันอาทิตย์นี้หรือไม่ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

โธมัส บาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนตั้งแต่การลงเล่นเกมสัปดาห์แรกกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก่อนพลาดการลงเล่นตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมากับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ซึ่งทีมนักบุญพ่ายทั้งสองเกม ก่อนมีข่าวดีสำหรับแฟนๆเซนต์สหลังปีกนอกวัย 27 ปีกลับมาลงซ้อมแบบจำกัดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า โธมัส ยังต้องพิสูจน์ว่าเขาไม่มีความเสี่ยงที่จะทำให้อาการบาดเจ็บดังกล่าวรุนแรงมากขึ้นจนทำให้เขาพลาดการลงเล่น 2 เกมติดต่อกันมากสุดในอาชีพนับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 

แม้สถิติฐานะทีมของ เซนต์ส ในการทำระยะขว้างต่อเกมของ ดรูว์ บรีส์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กเซนต์สยังควานหาชัยชนะไม่เจอตลอด 2 เกมที่ไร้ปีกนอกวัย 27 ปี บรีส์ ยังมีเรตติ้งเฉลี่ยลงมาที่ 88.2 ต่างจากเรตติ้งตอนที่มี โธมัส เป็นเป้าโปรดที่สูงถึง 109.2 


'เห็นได้ชัดว่าการปรากฎตัวของเขาเป็นความแตกต่างเพราะคุณรู้ว่าเมื่อใดก็ตามที่เขาสามารถสร้างบิ๊กเพลย์ได้' บรีส์ กล่าวถึง โธมัส 'และเห็นได้ชัดว่าเขาเป็นคนที่โดดเด่น ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่ได้เขากลับมา'

'เขาดูดีที่นั่น ดังนั้นหวังว่าเขาจะรู้สึกพร้อม พอจะลงเล่น' อัลวิ่น คามาร่า รันนิ่งแบ็กเซนต์สกล่าวเสริม 'ผมรู้ว่าเขามีอาการคันที่จะเล่น ถ้ามันขึ้นอยู่กับเขา เขาคงจะพยายามเล่นในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เห็นได้ชัดว่าเมื่อคุณต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บ คุณต้องทำในสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีเพื่อไม่ให้สุขภาพคุณทรุดไปจากเดิม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด