:::     :::

'วอร์ด'คืนสังเวียนเซ็นเข้าทีมฝึกซ้อมของคาร์ดินาลส์

วันศุกร์ที่ 02 ตุลาคม 2563
577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที.เจ.วอร์ด อดีตผู้เล่น แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ดีกรี'โพร โบวล์' สองสมัยที่ไม่ได้เล่นเอ็นเอฟแอลตลอด 2 ปีหลังถูก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เซ็นเข้าทีมชุดฝึกซ้อมรับรองปัญหาเซฟตี้บาดเจ็บหลายคน

ที.เจ.วอร์ด เซฟตี้ดีกรี'โพร โบวล์'วัย 33 ปีเซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังเลิกเล่นฟุตบอลในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

วอร์ด เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2010 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส และติด 'โพร โบวล์' ปี 2013 กับ 2014 ก่อนย้ายมาเล่นกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในช่วงปี 2014-2016 พร้อมนำทีมม้าป่าคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 50 ก่อนถูกปล่อยตัวทิ้งในปี 2017 และย้ายมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และไม่ได้ลงเล่นเอ็นเอฟแอลตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา 

ตลอดการเล่นอาชีพ 8 ปี วอร์ด ทำ 8 อินเตอร์เซปน์, ทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ล 10 ครั้ง, เก็บบอลจากการฟัมเบิ้ล 4 ครั้ง, ทำ 8.5 แซ็ค และ ปัดบอล 44 ครั้ง


คาร์ดินาลส์ ดึง วอร์ด มาเซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมเพื่อเพิ่มคุณภาพเชิงลึกของตำแหน่งเซฟตี้ หลัง เจเล็น ธอมป์สัน ข้อเท้าเดี้ยงจนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บตั้งแต่วันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมาและมีแนวโน้มว่าจะไม่มีทั้ง บัดด้า เบเกอร์ กับ คริส แบนโย่ ในสัปดาห์นี้ด้วย 

เบเกอร์ เพิ่งเซ็นสัญญารับเงินก้อนโตกับ คาร์ดินาลส์ ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเข้ารับการผ่าตัดนิ้วหัวแม่มือในสัปดาห์นี้ แต่เฮดโค้ช คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ ไม่ได้กำหนดกรอบเวลาการกลับมาของเซฟตี้วัย 24 ปี ส่วน แบนโย่ ยังไม่ได้ลงซ้อมในสัปดาห์นี้ ดังนั้น ไอเซ่ห์ ซิมม่อนส์ เซฟตี้รุคกี้น่าจะได้ลงเล่นในเกมเยือน แคโรไลน่า แพนเธอร์ส วันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด