:::     :::

เซบีย่ายิงทดเจ็บเฉือนเลบันเต้หวุดหวิด1-0

วันศุกร์ที่ 02 ตุลาคม 2563
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า เก็บ 3 คะแนนอย่างหวุดหวิดในนัดล่าสุดที่เปิดรังเฉือนชนะ เลบันเต้ 1-0 โดยได้ประตูในช่วงทดเจ็บจากลูกโขกของ ยูสเซฟ เอ็น เนซีรี่

นัดนี้ เซบีย่า เจ้าถิ่นส่ง ลูกัส โอกัมโปส, ลุค เดอ ย็อง และ มูนีร์ เอล อัดดาดี้ ลงเล่นเป็น 3 แนวรุกร่วมกัน ส่วน เลบันเต้ มี โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส เป็นความหวังแดนหน้า 

เริ่มเกมมานาที 22 มูนีร์ เอล อัดดาดี้ ตัวรุกของ เซบียา ได้ลองส่องด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่บอลเข้าข้างตาข่าย

เลบันเต้ หาโอกาสได้บ้างในนาที 28 เมื่อ กอนซาโล่ เมเลโร่ จ่ายบอลจากขวาให้ เอนีส บาร์ดี้  ได้พลิกบอลเข้าซ้ายแล้วซัดตรงหน้าเขตโทษ บอลพุ่งแรงใช้ได้ แต่ตรงตัว ยาสซีน บูนู โบโน่ ที่รับเข้าซองหนึบ

เซบีย่า ตอบโต้คืนในอีกไม่ถึงนาทีถัดมา มูนีร์ เอล อัดดาดี้ เปิดบอลจากขวาเขตโทษให้ ลุค เดอ ย็อง ได้โขกแต่ก็ไม่ผ่านมือ ไอตอร์ เฟร์นานเดซ นายทวารทีมเยือน ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลัง เซบีย่า ได้ลุ้นสุดๆ ในนาที 56 เมื่อ  เฆซุส นาบาส เปิดบอลให้ โอกัมโปส สอดมาโขก แต่กดไม่ลง บอลลอยเฉียดคานออกหลังไป

เซบีย่า ส่งบอลตุงตาข่ายได้ในนาที 67 ในจังหวะที่ ฆอร์เก้ เด ฟรูตอส ของทีมเยือนสกัดบอลไม่ดีเข้าทาง มูนีร์ เอล อัดดาดี้ ได้ยิงเข้าไป ทว่าวีเออาร์เช็กว่าการสกัดพลาดของ ฟรูตอส  เป็นเพราะโดน ชูลส์ กุนเด้ ทำฟาวล์จึงเสียจังหวะ จึงไม่ให้ เซบีย่า ได้ประตู

เกมทำท่าว่าจะแบ่งแต้มกันอยู่แล้ว แต่ช่วงทดเจ็บ เซบีย่า มาได้ประตูชัยที่ต้องการจากจังหวะที่ เฆซุส นาบาส เปิดบอลสุดสวยจากขวาเข้าเขตโทษให้ ยูสเซฟ เอ็น เนซีรี่ โขกลงพื้นส่งบอลเสียบเสาไกลอย่างเด็ดขาด ทำให้จบเกม เซบีย่า เฉือนชนะ เลบันเต้ 1-0 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด