:::     :::

เคนกด3นำไก่ถล่มไฮฟา7-2ลิ่วแบ่งกลุ่มยูโรปา

วันศุกร์ที่ 02 ตุลาคม 2563
868
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน ระเบิดฟอร์มทำคนเดียวสามประตูนำ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เอาชนะ มัคคาบี้ ไฮฟา 7-2 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ

ฟุตบอล ยูโรปา ลีก

รอบ เพลย์ออฟ

สเปอร์ส (อังกฤษ) 7 - มัคคาบี้ ไฮฟา (อิสราเอล) 2

สนาม: ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดียม


เริ่มเกมมาได้เพียง 2 นาที ไก่เดือยทอง ออกนำ 1-0 เบน เดวิส ทำชิ่งหนึ่งสองก่อนจะหลุดมาทางซ้ายแล้วตบเข้าในให้ แฮร์รี่ เคน ชาร์จไม่พลาด

กลับกลายเป็น มัคคาบี้ ไฮฟา ที่ตีเสมอ 1-1 ในนาที 17 นิกิต้า รูคาวิตส์ย่า ไหลมาให้ ยาโรนน์ เชรี่ ที่แต่งเข้าซ้ายก่อนจะหวดจากนอกกรอบเขตโทษบอลลอยพุ่งชนเสาซ้ายมือเข้าประตูไปแบบสุดสวย

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ออกนำ 2-1 ในนาที 21 จากเตะมุมทางซ้ายที่ สตีเว่น เบิร์กไวน์ เปิดมาเสาแรก ลูคัส มูร่า ลอยตัวโขกเช็ดส่งบอลเข้าประตูไป

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 37 สกอร์ไหลเป็น 3-1 จากจังหวะชุลมุนในกรอบเขตโทษ เบน เดวิส ไหลคืนมาให้ โจวานี่ โล เซลโซ่ ปั่นโค้งด้วยซ้ายส่งบอลเสียบตาข่าย

ยังไม่พอ นาทีที่ 40 สเปอร์ส นำ 4-1 โดยเป็น แฮร์รี่ เคน พาบอลสวนมาเองก่อนไหลออกซ้ายให้ โจวานี่ โล เซลโซ่ สอดมายิงผ่าน จอช โคเฮน เข้าประตูไป

ครึ่งหลังทีมเยือนจากอิสราเอลยังไม่ยอมแพ้ไล่มา 2-4 ในนาที 52 เมื่อทีมได้จุดโทษ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ไปทำฟาวล์ฝ่ายตรงข้าม ก่อนจะเป็น นิกิต้า รูคาวิตส์ย่า สังหารเข้าไป

แต่ ไก่เดือยทอง มาได้จุดโทษเช่นกันในนาที 54 เออร์เนสต์ มาบูก้า โดนจับแฮนด์บอล ก่อนจะเป็น แฮร์รี่ เคน รับหน้าที่ยิงไม่พลาดให้ทีมนำ 5-2

โดยในนาทีที่ 74 แฮร์รี่ เคนทำแฮตทริก ให้กับตนเองในจังหวะ สตีเว่น เบิร์กไวน์ หลุดมาทางซ้ายก่อนไหลเข้าช่องมาถึง เคน สอดไปกระดกบอลเสียบตาข่าย 6-2

ท้ายเกม เดเล่ อัลลี่ มาทำประตูจากจุดโทษ จบเกม สเปอร์ส ถล่ม มัคคาบี้ ไฮฟา 7-2 เข้ารอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ โดยจะมีการจับในวันศุกร์นี้


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

สเปอร์ส: โจ ฮาร์ท - แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, ดาวินซอน ซานเชซ, โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์, เบน เดวิส - ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก, แฮร์รี่ วิงค์ส - ลูคัส มูร่า, โจวานี่ โล เซลโซ่, สตีเว่น เบิร์กไวน์ - แฮร์รี่ เคน


มัคคาบี้ ไฮฟา: จอช โคเฮน - โอฟรี่ อาราด, อายิด ฮาบาชี่, บ็อกดาน ปลานิช, ซัน เมนาเชม - เออร์เนสต์ มาบูก้า, เนต้า ลาวี่, โมฮัมหมัด ฟานี่ - ยาโรนน์ เชรี่, นิกิต้า รูคาวิตส์ย่า, โดเลฟ ฮาซิซ่า


ผู้ตัดสิน: รุดดี้ บูเก้ต์ (ฝรั่งเศส)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด