:::     :::

มูรินโญ่แซะกลับเซาธ์เกตกรณีเคน

วันศุกร์ที่ 02 ตุลาคม 2563
1,280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคงไว้ลายกุนซือฝีปากกล้าหลังจากแซะกลับไปยัง แกเร็ธ เซาธ์เกต ในเรื่องการใช้งาน แฮร์รี่ เคน

ไก่เดือยทอง เปิดบ้านเอาชนะ มัคคาบี้ ไฮฟา 7-2 บนเวทียูโรปา ลีก รอบเพลย์อออฟ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดย เคน ทำคนเดียว 3 ประตูก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 75 นาทีของเกม

โดยก่อนหน้านี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้ออกมาแซว มูรินโญ่ เกี่ยวกับการเรียกใช้งาน เคน ในทีมชาติอังกฤษว่ากุนซือชาวโปรตุกีสไม่ได้โทร.มาขอร้อง แต่นายใหญ่ของไก่เดือยทองระบุว่ามูรินโญ่อาจจะยืนบนหลังคาสนามของ ท็อตแน่ม และตะโกนบอกพวกเขาได้

เรื่องดังกล่าวมีหรือที่ มูรินโญ่ จะยอม ซึ่งหลังจบเกมกุนซือชาวโปรตุกีสได้ส่งข้อความกลับไปยังกุนซือทีมชาติอังกฤษและ สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยสิงโตคำรามทันที

"เกมของเขาเป็นรากฐานสำคัญสำหรับเรา เกมที่มีความหมายหลายล้านปอนด์และหมายถึงการที่พวกเราเข้ารอบแบ่งกลุ่มของรายการที่เรามุ่งมั่น

"สิ่งที่ผมสามารถสัญญากับเพื่อของผมอย่าง สตีฟ ฮอลแลนด์ และ แกรี่ (แกเร็ธ เซาธ์เกต) ว่าไม่ต้องมาอิจฉา สำหรับเพื่อนของผม แกรี่ ผมสามารถให้สัญญาไปจนถึงจบฤดูกาลได้เลยว่าผมจะไม่ส่ง แฮร์รี่ เคน ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องสักนาทีเดียว"

สำหรับทีมชาติอังกฤษเพิ่งประกาศรายชื่อผู้เล่น 30 ราย สำหรับใช้งานในเกมกระชับมิตรกับ เวลส์ (8 ต.ค.) รวมไปถึงเกมเนชั่นส์ ลีก กับ เบลเยียม (11ต.ค.) และ เดนมาร์ก (14 ต.ค.) 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด