:::     :::

'เลกิ๊ป'เผยเลอมาร์เตรียมย้ายซบไลป์ซิกแบบยืมตัว

วันศุกร์ที่ 02 ตุลาคม 2563
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โตม่าส์ เลอมาร์ มิดฟิลด์สำรองของ แอตเลติโก มาดริด เตรียมย้ายไปเล่นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีจากการเปิดเผยของสื่อฝรั่งเศส

'เลกิ๊ป' สื่อเมืองน้ำหอมรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า โตม่าส์ เลอมาร์ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสกำลังจะตีจากม้านั่งสำรองของ แอตเลติโก มาดริด ย้ายไปค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีก่อนตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ปิดทำการในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ 

แอตเลติโก มาดริด จ่ายเงิน 70 ล้านยูโรดึง เลอมาร์ จาก โมนาโก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 แต่มิดฟิลด์วัย 24 ปีทำผลงานน่าผิดหวังโดยลงเล่นทุกรายการรวมกันเพียง 73 เกมและทำ 4 ประตู ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาไม่มีทั้งการทำประตูและแอสซิสต์ กลายสภาพเป็นตัวสำรองเกือบถาวรในทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ 

ทีมตราหมีพยายามปล่อย เลอมาร์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อลดภาระค่าจ้างปีละ 6 ล้านยูโรของนักเตะ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ก่อนหน้านี้เนื่องจากนักเตะมีความปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังปฏิเสธข้อเสนอจาก เอฟซี ปอร์โต้ 

อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุดของ 'เลกิ๊ป' อ้างว่า เลอมาร์ ใกล้จะย้ายไปค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังเมืองเบียร์ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาลก่อนเส้นตายตลาดซัมเมอร์ปิดทำการ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด